Tặng qua cho người dân, các em học sinh huyện đảo có hoàn cảnh khó khăn


Chủ nhật, 24/01/2021 | 13:56


Cùng sự kiện

Nhiều đơn vị đã tổ chức các chương trình hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ người dân, các em học sinh tại các huyện đảo có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều đơn vị đã tổ chức các chương trình hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ người dân, các em học sinh tại các huyện đảo có hoàn cảnh khó khăn.

Các đơn vị trao quà cho học sinh, thiếu nhi ở đảo Bích Đầm.

Ngày 23-24/1,hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã cùng với hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Nha Trang tổ chức chương trình "Xuân biên giới - Tết hải đảo" năm 2021 tại đảo Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang.

Tại sự kiện, các đơn vị đã tặng 52 phần quà cho học sinh, thiếu nhi trên đảo có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng trao tặng công trình thanh niên "Thắp sáng đảo xa" gồm 1 máy phát điện cho cán bộ, chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Bích Đầm, đồng thời tặng quà, giao lưu với cán bộ tại hải đăng Hòn Lớn.

Kinh phí tổ chức hoạt động và các phần quà hơn 40 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các đơn vị trao học bổng cho các em học sinh tại huyện đảo Côn Đảo.

Cũng trong 2 ngày 23-24/1, tại huyện đảo Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) bệnh viện Đại học Y dược, công ty cổ phần chứng khoán MB Bắc Sài Gòn và cơ quan đại diện Trung tâm Phát thanh - truyền hình Quân đội tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao tặng học bổng cho học sinh, quà Tết cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Tân Sửu 2021.

Đoàn đã đến khám, tư vấn bệnh, phát thuốc miễn phí và trao tặng quà Tết cho hơn 400 người dân nghèo, các gia đình chính sách, cựu tù Côn Đảo.

Đồng thời, đoàn cũng đã trao 60 suất học bổng cho các em học sinh là con em các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi và cho con của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đóng quân trên đảo với mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra, đoàn còn trao tặng 100 chiếc áo phao, 50 áo ấm, 50 chăn cho 25 hộ ngư có tàu thuyền đánh bắt trên biển; trao tặng bộ máy vi tính, máy in, tivi, loa karaoke, 4 tủ sách... cho các đơn vị trên đảo với tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-qua-cho-nguoi-dan-cac-em-hoc-sinh-huyen-dao-co-hoan-canh-kho-khan-a353758.html