Thăm, tặng quà các gia đình, cán bộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021


Thứ 4, 27/01/2021 | 15:02


Cùng sự kiện

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán 2021, nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng cho cho các gia đình, cán bộ có hoàn cảnh khó khăn đã diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán 2021, nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng cho cho các gia đình, cán bộ có hoàn cảnh khó khăn đã diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước.

Hỗ trợ tết cho 715 cán bộ, giáo viên khó khăn

Đại diện Sở GD-ĐT thăm, tặng quà cho giáo viên ở khu tập thể Trường THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ. Ảnh: Báo Đồng Nai

Nhân dịp đón Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021, sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai đã tổ chức thăm hỏi, động viên 715 cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 496 triệu đồng.

Trong đó, Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ 70 triệu đồng. Số tiền còn lại trích từ Quỹ quyên góp hỗ trợ giáo dục năm 2020-2021.

Cụ thể, có 249 cán bộ, giáo viên, nhân viên bị bệnh hiểm nghèo được hỗ trợ 1 triệu đồng/suất; giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và giáo viên không về quê ăn Tết được hỗ trợ 500 ngàn đồng/suất.

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều tặng quà ông Trần Văn Đương, người bị ảnh hưởng chất độc hóa học. Ảnh: Báo An Giang

Ngày 26/1, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang, đã tổ chức đoàn đến thăm các gia đình chính sách, người có công, cụ già trên 100 tuổi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Tại mỗi nơi đến, đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe từng hoàn cảnh và thân nhân gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đồng thời gửi lời chúc Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 thật vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Qua đó, gửi tặng mỗi hộ gia đình một phần quà cùng tiền mặt.

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm nay, đoàn công tác của TP. Long Xuyên sẽ đến thăm hơn 87 hộ gia đình chính sách tiêu biểu, người có công với cách mạng, người già trên 100 tuổi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Tổng kinh phí cho hoạt động trên 100 triệu đồng từ nguồn đảm bảo xã hội thành phố.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-tang-qua-cac-gia-dinh-can-bo-co-hoan-canh-kho-khan-nhan-dip-tet-nguyen-dan-tan-suu-2021-a354147.html