Trận đấu quyên góp giúp đỡ cựu cầu thủ Đồng Nai bị tai nạn giao thông


Thứ 6, 27/09/2019 | 03:24


Trên đường về nhà sau chuyến từ thiện, cựu cầu thủ Đồng nai bị tai nạn giao thông. Những cựu cầu thủ CLB Đồng Nai đã đứng ra tổ chức trận đấu giao hữu để quyên góp.

Trên đường về nhà sau chuyến từ thiện, cựu cầu thủ Đồng nai bị tai nạn giao thông. Những cựu cầu thủ CLB Đồng Nai đã đứng ra tổ chức trận đấu giao hữu để quyên góp nhằm chia sẻ nội lo vs gia đình người này.

Việc tốt quanh ta - Trận đấu quyên góp giúp đỡ cựu cầu thủ Đồng Nai bị tai nạn giao thông

Cựu cầu thủ Đồng Nai tham gia trận đấu từ thiện ủng hộ anh Trần Anh Thông. Ảnh: Thanh Niên 

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, trên đường về nhà sau chuyến làm từ thiện hôm 22/9, ông Trần Anh Thông bị tai nạn giao thông. Xe máy của ông bị cuốn vào gầm xe bồn, tay trái bị đè nát, rơi vào trạng thái nguy kịch. Ông đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Ông Thông là huấn luyện viên thủ môn của các đội trẻ tại Trường Nghiệp vụ Thể dục Thể thao Đồng Nai. Trước đây, ông từng là thủ môn của CLB Đồng Nai, sau đó chuyển sang công tác đào tạo.

Trước hoàn cảnh khó khăn của ông Thông, những cựu cầu thủ CLB Đồng Nai đã đứng ra tổ chức trận đấu giao hữu để quyên góp tiền nhằm chia sẻ nỗi lo với gia đình HLV thủ môn này. Trận đấu diễn ra vào sáng 25/9.

Trận giao hữu có sự góp mặt của hai thủ môn trưởng thành ở Đồng Nai là Nguyễn Thanh Thắng và Nguyễn Thanh Diệp. Bộ đôi này đang chơi cho CLB TP.HCM ở V.League 2019. Giải VĐQG đang nghỉ nên Thanh Thắng và Ngọc Diệp về quê để ủng hộ chương trình.

Một số cựu cầu thủ Đồng Nai đã giải nghệ hoặc chuyển sang công tác huấn luyện như Nguyễn Vũ Ân, Nguyễn Đức Nhân, Đặng Trường Xuyên, Đặng Ngọc Vinh Quang, Nguyễn Xuân Thành hay cựu thủ môn Danh Hoàng Tuấn.

Chương trình đá bóng giao hữu được chia ra nhiều hiệp đấu. Các cầu thủ từng khoác áo CLB Đồng Nai được chia theo từng lứa, trong đó có cả những cựu binh cùng thời với các HLV Mai Đức Chung, Phan Thanh Hùng.

Việc tốt quanh ta - Trận đấu quyên góp giúp đỡ cựu cầu thủ Đồng Nai bị tai nạn giao thông (Hình 2).

Ông Trần Văn Thông trước khi bị tai nạn. Ảnh: Thanh Niên 

Liên quan đến sự việc, báo Thanh Niên đưa tin, sau hai trận đấu từ thiện vào các ngày 25 và 26/9, hội cựu cầu thủ bóng đá Đồng Nai đã quyên góp được hơn 270 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền hơn 270 triệu đồng có được sau 2 buổi quyên góp đầu tiên đã được trao tận tay gia đình Trần Anh Thông.

Được biết, vào 8h Chủ nhật ngày 29/9, tại sân vận động tỉnh Đồng Nai, sẽ có thêm một buổi thi đấu bóng đá từ thiện với mục đích kêu gọi nhà hảo tâm tiếp tục gây quỹ giúp anh Trần Anh Thông vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đây là buổi thi đấu thứ ba và cũng là cuối cùng trong đợt quyên góp.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-dau-quyen-gop-giup-do-cuu-cau-thu-dong-nai-bi-tai-nan-giao-thong-a294633.html