Tuấn Hưng tặng 20.000 khẩu trang cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương


Thứ 5, 09/04/2020 | 12:00


Tuấn Hưng và bạn bè gửi tặng 20.000 khẩu trang y tế đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (Hà Nội).

Tuấn Hưng và bạn bè gửi tặng 20.000 khẩu trang y tế đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (Hà Nội).

Tuấn Hưng và bạn bè tặng 20.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ loạt hình ảnh anh cùng bạn bè đi trao tặng 20.000 khẩu trang cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (Hà Nội).

"Sau buổi biểu diễn online tối 4/4 Hưng đã dùng toàn bộ số tiền mọi người ủng hộ cho show diễn mua hết khẩu trang để biếu tặng. Bên bệnh viện Bạch Mai không tiếp tục nhận đồ hỗ trợ tiếp tế, cho nên sau khi họp và thống nhất, gia đình xin thay mặt cho các khán giả gửi 20.000 khẩu trang tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cơ sở Đông Anh", Tuấn Hưng viết.

Hành động ý nghĩa và thiết thực của Tuấn Hưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ.

Hành động ý nghĩa và thiết thực của Tuấn Hưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng thiện nguyện của nam ca sĩ.

Trước đó, Tuấn Hưng cùng bạn bè đã ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế cho bệnh viện Bạch Mai. Cùng với đó, Tuấn Hưng còn cùng nhiều nghệ sĩ khác thực hiện MV "Việt nam ơi, cùng nhau đồng lòng" với thông điệp ý nghĩa, chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-tang-20000-khau-trang-cho-benh-vien-benh-nhiet-doi-trung-uong-a318943.html