+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Khen thưởng nhóm học sinh lớp 6 cứu người gặp nạn

    ĐS&PL Trên đường đi học về, nhóm học sinh lớp 6 phát hiện người đàn ông nằm bất tỉnh dưới hố ven đường đã ngay lập tức dìu người bị nạn đến chỗ mát.

    Trên đường đi học về, nhóm học sinh lớp 6 phát hiện người đàn ông nằm bất tỉnh dưới hố ven đường đã ngay lập tức dìu người bị nạn đến chỗ mát, chăm sóc đồng thời kêu gọi người dân trợ giúp.

    Nhà trường tổ chức khen thưởng 4 học sinh trong buổi chào cờ. Ảnh: Công an Đà Nẵng 

    Tại tiết chào cờ đầu tuần ngày 15/6, trường TH và THCS Vĩnh Long (H.Vĩnh Linh) đã khen thưởng đột xuất 4 học sinh lớp 6A là em Hà Huy Đức, Trần Công Hoài, Trần Cao Việt Quang và Lê Phước Minh Hiển vì đã có hành động kịp thời cứu người gặp nạn.

    Trước đó, vào ngày 1/6, các em trên đường đến trường thì phát hiện 1 người đàn ông nằm bất tỉnh dưới hố ven đường cùng xe máy.

    Các em ngay lập tức dìu người bị nạn đến chỗ mát, chăm sóc đồng thời kêu gọi người dân trợ giúp. Các em cũng đưa thông tin lên mạng xã hội nên người nhà có mặt kịp thời chăm sóc.

    Trước đó, chiều 12/6, tổ Cảnh sát trật tự Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai làm nhiệm vụ tuần tra, giải quyết trật tự tại khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp đã phát hiện một chiếc ví màu đen rơi bên ven đường.

    Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong chiếc ví có 13 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng mang tên Bùi Hữu Ngọc (SN 1989; trú tại Sông Mã, Sơn La).

    Ngay sau đó, các đồng chí Công an phường Hoàng Liệt đã tìm cách liên hệ chủ nhân của chiếc ví để nhận lại tài sản. Sau 2 ngày cố gắng liên hệ, tìm kiếm, đến chiều ngày 14/6, anh Bùi Hữu Ngọc, chủ nhân của chiếc ví đã đến Công an phường để làm thủ tục nhận lại tài sản.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-khen-thuong-nhom-hoc-sinh-lop-6-cuu-nguoi-gap-nan-a327406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan