+Aa-
    Zalo

    Viện chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Hoàng Cung: Mừng sinh nhật 10 tuổi, siêu khuyến mãi 50% các dịch vụ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 10 năm thành lập, Viện Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Hoàng Cung (TP.HCM) đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng, gửi trọn niềm tin chăm sóc sức khỏe.

    Sau 10 năm thành lập, Viện Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Hoàng Cung (TP.HCM) đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng, gửi trọn niềm tin chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại TP.HCM.

    Cách đây tròn 10 năm, Vin Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Hoàng Cung ra đời, biến ưc mơ đưc đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ của bà Mai Thị Hiền - Giám đốc Viện chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Hoàng Cung thành hiện thực.

    Viện Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Hoàng Cung - địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

    Với tôn chỉ mục đích “Đến là Đẹp”, Hoàng Cung đã nhanh chóng phát triển và tạo dựng được vị thế vững mạnh, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng gửi chọn niềm tin trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại TP.HCM.

    Với tôn chỉ mục đích “Đến là Đẹp”, Hoàng Cung đem đến cho quý khách vẻ đẹp toàn diện

    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Viện chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Hoàng Cung có nhiều chương trình tri ân khách hàng. Đặc biệt là chương trình siêu khuyến mãi giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ như:

    Triệt lông bằng ánh sáng IPL hiệu quả, an toàn, không gây đau rát và bảo hành trọn đời.

    Trẻ hóa làn da bằng công nghệ Ultherapy (Mỹ). Đây là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi đim, các bước sóng của Ultherapy có khả năng đi xuyên qua bề mặt da, xuống tới độ sâu 4.5 mm(lớp cân cơ) giúp phục hồi lại các sợi collagen, elastin bị đứt gãy. Sau đó, kích thích và tăng sinh các sợi mới phát triển. Đây là công nghệ không phẫu thuật đầu tiên và duy nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận cho hiệu quả tương đương vi phương pháp phẫu thuật, và chỉ cần điều trị một lần duy nhất trong khoảng từ 90 đến 120 phút. Tùy thuộc vào độ tuổi, độ lão hóa da…quý khách có thể thực hiện các bưc chăm sóc da theo liệu trình bình thường.

    Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy (Mỹ) giúp tái tạo da hiệu quả

    Công nghệ Ultherapy có tác dụng rất cao trong việc điều trị trẻ hóa da, thon gọn đường viền hàm, nâng cơ mặt, tái tạo lại bề mặt da, chống chảy xệ, căng da hiệu quả...

    Liệu trình giúp thon gọn vùng bụng bằng các liệu pháp massage, kết hợp thiết bị công nghệ giúp tan mỡ, săn chắc thon gọn vùng bụng mà không cần phẫu thuật, xâm lấn.

    Dáng đẹp, da khỏe giúp bạn tự tin tỏa sáng

    Loại bỏ nám bằng công nghệ sinh học tế bào tươi enzim. Trong liệu trình có thực hiện thoa tế bào tươi enzim giúp tái to da. Đây là một trong những công nghệ loại bỏ nám hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn.

    Với bề dày kinh nghiệm, cùng niềm đam mê, yêu nghề, không ngừng học hỏi, tư duy sáng tạo, giám đốc Mai Thị Hiền cùng các đồng nghiệp luônớng tới sự tỉ mỉ, hoàn chỉnh, chính xác để làm hài lòng các khách hàng, đem đến cho quý khách vẻ đẹp toàn diện.

    Viện Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Hoàng Cung cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, với phương châm Đến là đẹp”.

    Mọi chi tiết liên hệ:  Viện chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Hoàng Cung

    CN 1: 73 Điện Biên Phủ, phưng ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

    ĐT : 028 39 111 227 – 028 39 111 228

    CN 2: 1D – nhà phố Lucky Dragon

    Đưng 359 (Đỗ Xuân Hợp), phưng Phước Long B, quận 9, TPHCM

    ĐT : 028 36 200 789 – 028 36 200 778

    Quỳnh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-cham-soc-suc-khoe-sac-dep-hoang-cung-mung-sinh-nhat-10-tuoi-sieu-khuyen-mai-50-cac-dich-vu-a252766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan