+Aa-
    Zalo

    Viện dưỡng lão thuê vũ công thoát y biểu diễn trong tiệc Trung thu cho người già

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh nữ vũ công mặc cũn cỡn, biểu diễn những động tác phản cảm trước mặt những người già trong viện dưỡng lão nhận phải vô số chỉ trích.

    Mới đây, một viện dưỡng lão ở Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) đã mời một vũ đoàn đến tổ chức tiệc Trung thu cho người già tại đây. Thậm chí, nữ vũ công còn thực hiện một số hành động khiếm nhã với người già khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

    Theo hãng tin 163, sự việc diễn ra vào tối 7/9. Qua video có thể thấy hầu hết các cụ già tham dự bữa tiệc đều ngồi xe lăn, có thể phán đoán cơ bản các cụ già đều trên 80 tuổi.

    Biểu diễn trước mắt họ là một nữ vũ công đeo khẩu trang, mặc trang phục cũn cỡn, liên tục thực hiện các động tác phản cảm, nằm lăn ra đất, thậm chí cô gái còn cầm tay một cụ ông đặt lên vùng ngực của mình, nói: "Hãy khỏe mạnh!".

    Xung quanh, những người tham dự và nhân viên viện dưỡng lão không ngừng hô hào, vỗ tay, tỏ ra hào hứng với tiết mục và dùng điện thoại ghi hình lại.

    vien duong lao thue vu cong thoat y bieu dien trong tiec trung thu cho nguoi gia 01
    Màn biểu diễn phản cảm trong viện dưỡng lão ở Đài Loan hứng chịu nhiều chỉ trích. Ảnh: 163

    Đoạn video sau khi được đăng tải khiến viện dưỡng lão này trở thành tâm điểm của dự luận và nhận về vô số chỉ trích, cho rằng đó là nó rất phản cảm, không phù hợp với môi trường như viện dưỡng lão.

    Trước những chỉ trích, phía viện dưỡng lão lên tiếng bày tỏ "rất hối tiếc" về sự việc. Theo đó, đây là lần đầu tiên viện dưỡng lão tổ chức lại tiệc đón Trung thu sau 2 năm bị tạm dừng vì dịch COVID-19. Để nâng cao tinh thần và năng lượng cho người lớn tuổi bị hạn chế vận động, viện đã thuê vũ đoàn để phục vụ vưn nghệ cho bữa tiệc.

    "Tiếc rằng các động tác của vũ công quá nhiệt tình và bốc lửa nên gây ra tranh cãi", đại diện của viện dưỡng lão bày tỏ và cho biết sẽ thận trọng hơn khi lên kế hoạch sự kiện tương tự trong tương lai.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-duong-lao-thue-vu-cong-thoat-y-bieu-dien-trong-tiec-trung-thu-cho-nguoi-gia-a551037.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan