+Aa-
    Zalo

    Viên ngọc sáng giữa vùng biển nguyên sơ

    • DSPL
    ĐS&PL Khu nghỉ dưỡng sang trọng và tích hợp nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

    Tổ hợp nghĩ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Thanh Hóa

    Gần đây, Thanh Hóa được biết đến là một điểm du lịch mới thu hút đông đảo du khách, bởi nơi đây vẫn lưu giữ được nét đẹp bình dị, trong trẻo của một vùng biển nguyên sơ. Trên bờ biển đẹp trải dài 12km ấy, đã xuất hiện một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Thanh Hóa, cũng nằm trong chuỗi công viên sức khỏe Health Park . Đây là một trong những dự án 5 sao sở hữu bờ biển lớn nhất Việt Nam.

    anh 1 qw

    Được lấy ý tưởng từ cỏ bốn lá, biểu tượng của sự may mắn, bình an và hạnh phúc Health Park có thiết kế như một chiếc tứ diệp thảo, với hi vọng mang đến những giá trị cho cộng đồng là Phụng sự - Yêu thương – Hạnh phúc.

    Health Park tọa lạc trên bờ biển dài có diện tích lên đến 22ha của xứ Thanh, giữa một vùng đất địa linh nhân kiệt và sở hữu hơn 1km mặt biển. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 15km, cách Thủ đô Hà Nội chỉ 2 giờ di chuyển. Từ Health Park, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm văn hóa du lịch như Đền thờ Tô Vĩnh Thành, Vườn quốc gia Bến En, suối cá thần Cẩm Lương hay di sản thế giới thành nhà Hồ…

    Health Park sở hữu những giá trị kiến tạo nên một tuyệt tác của xứ Thanh. Đây là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe 5 sao đầu tiên tại Thanh Hóa.

    Health Park bao gồm 34 căn shophouse liền kề, 6 căn biệt thự đơn lập và 54 biệt thự song lập với bể bơi vô cực ẩn mình giữa khu vườn nhiệt đới xanh ngắt và biển trời bao la.

    Ngoài ra, Health Park còn được quản lý, vận hành với thiết bị 5 sao đến từ Nhật Bản, có pháp lý đảm bảo cam kết bởi chủ đầu tư, có tiềm năng tăng giá cao bởi đây là một vùng biển đang trên đà phát triển, mức sinh lời hấp dẫn, công suất và khả năng lấp đầy cao.

    anh 2 qw

    Hệ sinh thái 5* chăm sóc sức khỏe toàn diện

    Những năm gần đây, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng Wellness tourism rất được ưa chuộng. Health Park được xây dựng theo mô hình du lịch nghỉ dưỡng Wellness tourism này. Nơi đây trở thành dự án công viên sức khỏe thuộc hệ sinh thái nghỉ dưỡng Health Park đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Cùng với các Health Park khác, Health Park tiên phong trong lĩnh vực du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe tại khu nghỉ dưỡng sinh thái theo xu hướng Wellness tourism, kết hợp du lịch và chăm sóc sức khoẻ. Trong đó, wellness được hiểu là kết hợp giữa “healthy” - sức khỏe về thể chất và “spiritual” - sức khỏe về tinh thần.

    Health Resort có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực du lịch, chăm sóc sức khỏe bằng 4 yếu tố quan trọng nhất trong cơ thể con người: “Tịnh dưỡng - Thể dưỡng – Trị dưỡng - Thực dưỡng” từ Đông y – Tây y kết hợp với các thiết bị y học hiện đại và tiên tiến trên thế giới.

    anh 3 qw

    Health Resort phát triển hệ sinh thái du lịch trải nghiệm, khám phá và chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng các hoạt động trải nghiệm những tour du lịch địa phương, không gian nghỉ dưỡng xanh. Đồng thời, kết hợp tham gia các hoạt động chăm sóc sức khoẻ như tập yoga, dưỡng sinh, trồng dược liệu, hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc bằng phương pháp Đông y, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, massage, bấm huyệt, châm cứu, vận động chuyên sâu…

    anh 4 qw

    Đồng thời, Health Park cũng áp dụng chế độ chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất với chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, phát hành thẻ thành viên cho khách hàng theo 3 hạng thẻ: Classic, Silver và Gold. Từ đó, Health Resort sẽ phối hợp với các đơn vị trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ xây dựng những gói nghỉ dưỡng chuyên sâu cho từng đối tượng.

    Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Việt Nam

    Tòa Central Field – 219 Trung Kính, P.Yên Hoà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

    Điện thoại: 1900 886 658

    Email: [email protected]

    Website: www.healthpark.com.vn

    Fanpage: Health Park – Hạnh Phúc Muôn Nơi

    THẾ HOÀI

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-ngoc-sang-giua-vung-bien-nguyen-so-a507499.html
    Bất động sản phía Nam Hà Nội sôi động

    Bất động sản phía Nam Hà Nội sôi động

    Hạ tầng giao thông, xã hội được đầu tư phát triển đồng bộ, hiện đại tạo nên một diện mạo mới cho bộ mặt đô thị phía Nam Hà Nội, tạo tiền đề cho thị trường bất động sản của khu vực trở nên sôi động.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bất động sản phía Nam Hà Nội sôi động

    Bất động sản phía Nam Hà Nội sôi động

    Hạ tầng giao thông, xã hội được đầu tư phát triển đồng bộ, hiện đại tạo nên một diện mạo mới cho bộ mặt đô thị phía Nam Hà Nội, tạo tiền đề cho thị trường bất động sản của khu vực trở nên sôi động.