Viên phụ khang bà Vân – Xóa tan nỗi lo cho chị em về các vấn đề phụ khoa


Thứ 3, 06/11/2018 | 09:48


Theo thống kê từ Bộ y tế, 90% nữ giới có vấn đề về phụ khoa, số ca mắc bệnh này hàng năm tăng từ 15-20%.

Theo thống kê từ Bộ y tế, 90% nữ giới có vấn đề về phụ khoa, số ca mắc bệnh này hàng năm tăng từ 15-20%. Tuy nhiên, vấn đề chữa bệnh dứt điểm chưa được chị em quan tâm thỏa đáng.

Nhiều người cố gắng chịu đựng “sống chung với lũ” cho tới khi không chịu nổi hoặc không có con mới tá hỏa đi tìm cách chạy chữa. Mách bạn một trong những giải pháp hiệu quả an toàn, tiết kiệm với cho chị em mắc bệnh này là nên sử dụng thêm sản phẩm Viên phụ khang Bà Vân, vấn đề bức bối của bạn sẽ không còn là vấn đề quá lớn nữa.

Sản phẩm Viên phụ khang Bà Vân được khách hàng tin dùng

Hàng nghìn khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm đều khen rất tích cực nhưng chưa chắc các chị em đã biết vì sao lại hiệu quả, giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Một liệu trình sử dụng Viên Phụ Khang là 20 ngày, gồm 20 gói bột xông – ngâm – rửa và 40 viên uống được niêm phong và đóng gói kĩ càng.

Các thành phần trong sản phẩm đều là 100% đông y, được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp số đăng kí và kiểm định chất lượng là kháng viêm tự nhiên hiệu quả ví như: Cao lá nhội - chữa khí hư bạch đới viêm âm đạo, Cao hoàng đằng: kháng khuẩn, chống nấm, đặc biệt là nấm âm đạo, Cao sà sàng tử: trị ngứa ấm đao, lạnh tử cung ở nữ giới, hỗ trợ điều trị hiếm muộn vô sinh, hỗ trợ điều trị khí hư bạch đới Cao thổ phục linh: Chữa đau bụng kinh, chữa u nang buồng trứng, chữa viêm và chống di ứng Cao thương nhĩ tử: Tán phong, ngừa đau, khu thấp, sát trùng, ngứa ngáy.

Điểm đặc biệt của viên uống phụ khang bà Vân là sản phẩm uống nên giúp chị em sử dụng tiện lợi và có tác dụng hiệu quả từ bên trong.

Đối với việc viêm nhiễm, 1 liệu trình là đủ dùng cho các loại viêm nhiễm nhẹ, nấm ngứa, vùng kín sạch sẽ và bệnh hoàn toàn không tái phát. Đối với viêm nhiễm nặng như viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung cần dùng tư 1-3 liệu trình để việc hỗ trợ điều trị được tốt hơn. 

Viên Phụ Khang Bà Vân có ưu điểm rõ rệt so với các sản phẩm trên thị trường với cơ chế kháng viêm, kháng sinh tự nhiên sẽ hỗ trợ điều trị  các vấn đề phụ khoa của phụ nữ hiệu quả cao hơn và không bị phụ thuộc vào sản phẩm. 

 Với những phản hồi tích cực liên tục được gửi về, Viên phụ khang bà Vân ngày càng được các chị em phụ nữ yêu mến gọi là “vị cứu tinh” trong cuộc sống! 

Liên hệ:

Công ty TNHH Đông dược Bà Vân

Địa chỉ: số 1 Đặng Dung – Ba Đình – Hà Nội

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-phu-khang-ba-van-xoa-tan-noi-lo-cho-chi-em-ve-cac-van-de-phu-khoa-a250297.html