+Aa-
    Zalo

    Viên sủi Kowachi: Giải pháp vàng cho người mắc bệnh đại tràng

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảng 20% dân số Việt Nam mắc bệnh viêm đại tràng, trong số đó có 4 triệu người mắc viêm đại tràng mãn tính. Đây là con số đáng lo ngại trong khi nhận thức về bệnh viêm đại tràng của người dân nước ta vẫn còn hạn chế.

    Dấu hiệu nhận biết sớm bệnh lý đại tràng

    Viêm đại tràng là một quá trình viêm nhiễm gây tổn thương ở niêm mạc đại tràng với các cấp độ khác nhau. Nhẹ thì kết cấu niêm mạc kém bền vững dễ xuất huyết chảy máu, nặng thì hình thành các ổ áp-xe khó lành, ảnh hưởng về lâu về dài đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống người bệnh. Bệnh viêm đại tràng không điều trị gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Xuất huyết ồ ạt: Tình trạng này xảy ra khi lớp niêm mạc đại tràng bị viêm nhiễm nặng, lớp lông nhung trong đại tràng suy giảm kèm theo sử dụng rượu bia, ăn các loại thực phẩm kém vệ sinh và việc không điều trị đúng dễ dẫn đến xuất huyết chảy máu tươi ồ ạt…

    ​​Người mắc bệnh viêm đại tràng thường có biểu hiện điển hình là rối loạn tiêu hóa lặp đi lặp lại liên tục, đi ngoài nhiều lần trong ngày (2-6 lần/ngày), lúc táo, lỏng, có cảm giác buồn đi vệ sinh liên tục, đi xong vẫn muốn đi tiếp. Đặc biệt, người bệnh sẽ có các triệu chứng đau bụng âm ỉ phần dưới hoặc dọc theo khung đại tràng, đau tăng lên sau khi ăn những thực phẩm lạ, gây kích thích như đồ chua cay, đồ tanh, rau sống, nộm, gỏi…

    Số lượng người Việt Nam mắc bệnh đại tràng mãn tính đã lên tới 4 triệu người, cao gấp 4 lần tỷ lệ mắc bệnh trung bình trên toàn cầu, lớn hơn tổng lượng người mắc bệnh của toàn châu Âu. Hiện nay tại Việt Nam, cứ trung bình 3 người thì có 1 người mắc Viêm Đại Tràng. 20% người bị viêm đại tràng mãn tính có khả năng biến chứng thành ung thư đại tràng.

    Tuy nhiên, nhiều người bệnh lại coi thường các triệu chứng hoặc không tìm được bài thuốc trị viêm đại tràng hiệu quả nên các triệu chứng không dứt điểm, người bệnh phải đối mặt với một số biến chứng nguy hiểm như: xuất huyết ồ ạt, thủng đại tràng, giãn đại tràng cấp tính, đặc biệt là ung thư đại tràng – một trong những biến chứng nguy hiểm của viêm đại tràng mãn tính. 

    Nguyên nhân chủ yếu của bệnh viêm đại tràng thường xuất phát từ các sai lầm trong chế độ ăn uống và sinh hoạt. Để tránh mắc phải bệnh đại tràng, hoặc tránh để biến chứng nguy hiểm xảy ra, người dân nên nâng cao việc phòng ngừa bằng cách thiết lập một chế độ ăn, uống khoa  học; sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng stress; tẩy giun định kỳ…

    Giải pháp điều trị viêm đại tràng hiệu quả từ thảo dược tự nhiên

    Các chuyên gia y tế khuyên rằng, người bị bệnh đại tràng nói chung nên thăm khám và sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để điều trị tận gốc cho bệnh tình của mình. Vì đa số người bệnh chỉ chú trọng chữa triệu chứng mà bỏ qua một yếu tố rất quan trọng là bổ sung lợi khuẩn sống để bù đắp phục hồi hệ lợi khuẩn và giải quyết nguyên nhân gốc rễ giúp chấm dứt các triệu chứng lặp đi lặp lại.

    Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm viên sủi đại tràng Kowachi với các thành phần: hoắc hương, bạch truật, Nano Curcumin… được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm đại tràng, đại tràng co thắt, tăng cường tiêu hoá, giảm triệu chứng đau bụng, đi ngoài. Trong đó, 

    • Hoắc hương chứa phần lớn tinh dầu với thành phần chủ yếu là Alcohol patchoulic, Patchoulen và một số thành phần khác như Benzaldehyde, Eugenol, Cadinen,… Những hợp chất này có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, ức chế các loại nấm gây bệnh như Leptospirosis, tụ cầu khuẩn, trực khuẩn mủ xanh, trực khuẩn lỵ, liên cầu khuẩn,… Đồng thời, tinh dầu hoắc hương cũng có khả năng làm tăng dịch tiết dạ dày, đẩy mạnh chức năng tiêu hóa, làm co túi mật,…
    • Bạch truật: Chứa Polisaccarit và atractylenolide có công dụng thúc đẩy khả năng vi khuẩn đường ruột tiêu hóa đường khử. Mặc khác, kích thích sự phát triển của vi nhung mao và sự biệt hóa tế bào thành ruột. Trong đại thực bào, polysacarit trong AM thúc đẩy hoạt động thực bào và sản xuất NO, TNF-α và IFN -γ. Các polysacarit này cũng gây ra sự suy giảm chất ức chế kappa B. Những tác dụng này cho thấy rằng các polysacarit bạch truật có hoạt tính kích thích miễn dịch khá mạnh.
    • Nano Cucurmin: Nano Curcumin tiêu diệt vi khuẩn H. pylori, chống oxy hóa mạnh, dọn dẹp gốc tự do, tăng bài tiết chất nhầy Mucin trong dịch vị, phục hồi nhanh và tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng bị tổn thương, giúp hỗ trợ đẩy lùi và phòng ngừa viêm loét dạ dày tái phát.
    • Beta Glucan: Là sản phẩm hỗn hợp sinh học tự nhiên được chiết xuất từ thành tế bào nấm men Saccharomyces cerevisiae, giúp kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, tăng cường hoạt động của các đại thực bào và kích thích tăng tiết chất hoạt hóa tế bào (cytokine) giúp cơ thể có sức đề kháng tốt đối với các bệnh nhiễm trùng. Nhờ đó, Beta Glucan có khả năng làm lành vết thương, kháng khuẩn và chống lại sự hình thành khối u tại đại tràng. Beta glucan còn cung cấp và bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột.

    Cơ chế hoạt động của viên sủi Kowachi tác động tận gốc nguyên nhân gây viêm loét đại tràng, giúp giải quyết được tối đa các tình trạng chướng, đầy hơi , điều chỉnh chức năng đại tràng, làm cho bệnh nhân giảm bớt tình trạng đi cầu, tăng nhu động ruột, tránh được tình trạng táo bón. Kích thích sản sinh ra vi khuẩn có lợi cho hệ đại tràng, tái tạo làm lành niêm mạc đại tràng bị tổn thương, phòng chống tối đa những biến chứng do bệnh đại tràng mang lại. 

    Đối với người bị polyp đại tràng sẽ kiểm soát được khối polyp không to ra và giữ ổn định. Trường hợp đã  cắt polyp thì sản phẩm giúp làm lành vết thương rất nhanh đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nhiễm trùng đường ruột. Đặc biệt những người đi cắt polyp sau này rất dễ bị tái phát lại nên sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa tái phát polyp đại tràng.

    Sản phẩm được bào chế dạng viên sủi dễ sử dụng, dễ hòa tan trong nước. Bên cạnh đó còn được bỏ trong lọ/tuýp nhựa PET, HDPE nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế với mùi thơm thảo dược, dễ uống không như các sản phẩm khác cảm thấy rất khó dùng, đem đến cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

    Viên sủi Kowachi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Fresh Life. Với quy trình khép kín hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP, mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn, không tác dụng phụ.

    Viên sủi Kowachi được nhà sản xuất khuyên dùng cho các đối tượng như:

    • Người mới bị viêm đại tràng giai đoạn đầu, hoặc do các thói quen liên quan đến các vấn đề ăn uống, sinh hoạt có thể dẫn đến viêm đại tràng.
    • Người có tình trạng kén ăn, tiêu hóa chậm và ăn không tiêu.
    • Người đã từng bị viêm đại tràng muốn cải thiện tình trạng chất lượng cuộc sống.
    • Người đang bị viêm đại tràng, đại tràng co thắt dẫn đến các biểu hiện như: chướng bụng, đau quặn bụng, đi ngoài nhiều, tiêu chảy phân sống.

    Viên sủi Kowachi đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Nhận biết viên sủi Kowachi chính hãng được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    Đơn vị phân phối: CÔNG TY TNHH GOLDEN TIMES VIỆT NAM

    Hotline:037.364.2222

    *Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-sui-kowachi-giai-phap-vang-cho-nguoi-mac-benh-dai-trang-a521497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.