+Aa-
    Zalo

    Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Văn Sẽ: Ca sĩ Hương Lan biến hoá tươi trẻ nhờ căng da công nghệ cao

    • DSPL
    ĐS&PL Bí quyết để Hương Lan trông trẻ hơn hàng chục tuổi chính là nhờ ở phương pháp Căng da nâng cơ bằng chỉ Collagen công nghệ cao độc quyền.

    Hương Lan là ca sĩ nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Nhiều người biết đến bà bởi giọng hát ngọt ngào và đầy nội lực để đi vào lòng người hâm mộ. Có một sư thật mà ít người biết rằng nghệ sĩ Hương Lan hiện tại đã qua tuổi lục tuần (60 tuổi). Tuy nhiên, không ít người vẫn lầm tưởng bà đang ở tuổi 40 của cuộc đời. Bí quyết để Hương Lan trông trẻ hơn hàng chục tuổi chính là nhờ ở phương pháp căng da nâng cơ bằng chỉ Collagen công nghệ cao độc quyền tại Viện thẩm mỹ của bác sĩ Lê Văn Sẽ.

    Phương pháp căng da bằng chỉ Collagen có gì đặc biệt?

    Bác sĩ Lê Văn Sẽ - Giám đốc Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ cho biết, khi đến độ tuổi ngoài 40, độ đàn hồi của da bị suy giảm khá nhiều, 40% collagen bị mất cùng với sự thiếu hụt chất elastin đã khiến cho các mô trung bì bị phá hủy. Cấu trúc da bị tổn thương và các đường nhăn xuất hiện.

    Nhằm cải thiện làn da nhăn nheo, chùng nhão, phục hồi vẻ trẻ trung ở độ tuổi đang lão hóa thì cần tái lập, kích thích tăng sinh collagen và eslatin từ bên trong, đồng thời cần một tác động bền vững để phục hưng cấu trúc hệ thống collagen, thành chỗ dựa tiền đề cứng cáp cho sự khôi phục toàn diện.

    Ca sĩ Hương Lan biến hoá tươi trẻ nhờ căng da công nghệ cao

    Kĩ thuật căng da mặt công nghệ cao bằng chỉ collagen tại Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ sử dụng chỉ Collagen PDO. Sợi PDO được làm bằng polydiaxanone và tự tiêu hủy trong khoảng 6-8 tháng với 100% nguyên liệu sinh học tương thích với cơ thể người, dễ hấp thu mà từ lâu đã được sử dụng để làm chỉ khâu y tế. Trên sợi chỉ có nhiều mấu gai giúp collagen trong da tái tạo nhanh. Vi sợi mang lại hiệu quả tối ưu khi được đặt bên dưới da hướng vào mô tăng sinh da mới. Khi được đặt ở vị trí này vi sợi cũng sẽ giúp kích thích collagen và làm săn chắc da.

    Thời gian căng da 1-2 giờ, làm xong ra về đi làm bình thường, không cần kiêng cữ. Phương pháp căng da mặt bằng sẽ duy trì hiệu quả trong vòng 3-5 năm. Thời gian sẽ khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi của từng người tại thời điểm tiếp nhận điều trị, cấu tạo da, mức độ lão hóa và số lượng các vi sợi được sử dụng.

    Mặc dù đây là phương pháp tiểu phẫu đơn giản, nhưng cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề, đã được đào tạo bài bản, sợi chỉ PDO collagen phải chất lượng, nếu không sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như dị ứng, nhiễm trùng, gia tăng quá trình lão hoá thậm chí biến dạng khuôn mặt và hoại tử.

    Bí quyết để Hương Lan trông trẻ hơn hàng chục tuổi chính là nhờ ở phương pháp căng da nâng cơ bằng chỉ collagen công nghệ cao độc quyền tại Viện thẩm mỹ của bác sĩ Lê Văn Sẽ.

    Đến với Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ, các bác sĩ đều là những chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm thực hành nhiều năm. Tất cả đều là các bác sĩ giỏi trong ngành và đặc biệt bản thân bác sĩ Sẽ đang là Hội phó của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. Ngoài ra, Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ còn là một viện thẩm mỹ lớn và chuyên sâu nhất nhì Việt Nam,. Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ sử dụng những công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất, và đặc biệt được bảo hành trọn đời cho những dịch vụ được thực hiện tại Viện thẩm mỹ.

    Tuy nhiên, điều làm cho đông đảo khách hàng tìm đến Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ bởi cái Tâm và Tầm của bác sĩ Sẽ. Với Thẩm mỹ viện của bác sĩ Sẽ, cái đẹp là mục tiêu cuối cùng sau khi đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đi liền với nó còn là sự ổn định về sức khỏe và tính bền vững của kết quả sau khi đã làm đẹp. Khách hàng tìm đến với Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ cũng là vì những điểm ưu việt ấy.  

    Nếu bạn đang tự ti về nhan sắc hoặc cần tư vấn thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ hân hạnh được tư vấn bạn miễn phí, chúng tôi luôn lắng nghe và đặt lợi ích, sự yên tâm của khách hàng lên trên. Xin gọi vào hotline 0903.847.774 để đặt lịch tư vấn hoặc ghé trực tiếp địa chỉ Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ tại 51A Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP.HCM.


    Thế An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-bac-sy-le-van-se-ca-si-huong-lan-bien-hoa-tuoi-tre-nho-cang-da-cong-nghe-cao-a268907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan