Viện Thẩm mỹ Hà Nội – Địa chỉ tin cậy để chị em nâng tầm sắc đẹp


Thứ 5, 11/04/2019 | 09:25


Khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc hoàn hảo hơn, từ lâu nay, các chị em phụ nữ đều tin tưởng và tìm đến Viện Thẩm mỹ Hà Nội.

Khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc hoàn hảo hơn, từ lâu nay, các chị em phụ nữ đều tin tưởng và tìm đến Viện Thẩm mỹ Hà Nội.

Không phải tự nhiên mà Viện Thẩm mỹ Hà Nội lại được nhiều chị em tin tưởng, xem đây là địa chỉ hàng đầu, đáng tin cậy trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Những khách hàng đã từng tiến hành làm đẹp ở đây đều cho biết, bản thân rất hài lòng với kết quả đạt được, thậm chí, nhan sắc có được sau phẫu thuật thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Hà Nội còn đẹp hơn cả kỳ vọng.

Để có được sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng, suốt 15 năm qua, Viện thẩm mỹ Hà Nội đã không ngừng cố gắng hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cấp hệ thống trang thiết bị ngày càng hiện đại. Những máy móc mà Viện thẩm mỹ Hà Nội sở hữu được đánh giá là tiên tiến bậc nhất, cập nhật công nghệ liên tục, mang chất lượng quốc tế.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Hà Nội còn nhận được sự tin tuyệt đối nhờ đôi bàn tay vàng của Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn. Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn là người dẫn dắt Viện Thẩm Mỹ Hà Nội, ông đã có trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời cũng là người tiên phong sử dụng phương pháp phẫu thuật không khâu da tại Việt Nam. Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn từng được đào tạo và nghiên cứu tại Học Viện Quân Y, Trường Đại học tổng  hợp Oxford và tu nghiệp tại một số trường Đại học Y Khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc. Đồng thời cũng là tác giả của hơn 20 công bố nghiên cứu khoa học y học có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước.

Tại Viện Thẩm mỹ Hà Nội, ngoài kinh nghiệm và tay nghề đã được khẳng định của Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn, khách hàng cũng tỏ ra hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và đội ngũ nhân viên y tá điều dưỡng được đào tạo bài bản, có tay nghề cao.

Rất nhiều trường hợp các chị em phụ nữ đã từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hỏng tại các cơ sở thẩm mỹ khác như: Bị vẹo sống mũi, lệch vách ngăn, cắt mí lệch, nâng ngực bằng công nghệ cũ, sẹo xấu sau phẫu thuật… tưởng chừng như đã hoàn toàn thất bại, đánh mất vẻ đẹp vốn có, thì khi tìm đến Viện thẩm mỹ Hà Nội để tiến hành khắc phục, sửa chữa đã không giấu nổi sự bất ngờ bởi bác sĩ Mai Mạnh Tuấn mang lại một vẻ đẹp hoàn toàn mới và hài hòa hơn.

Bên cạnh dấu ấn về tay nghề bác sĩ giỏi, chất lượng máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên thân thiện, Viện thẩm mỹ Hà Nội còn là cơ sở đi đầu trong việc triển khai Phương pháp phẫu thuật không khâu da tại Việt Nam.

Phương pháp phẫu thuật không khâu da sử dụng keo dán da Dermabond lên đường phẫu thuật để tránh gây sẹo lồi, sẹo hình chân rết như các phương pháp khâu da thông thường, giúp đánh tan nỗi lo về sẹo của các chị em trước khi quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Với phương pháp này, dù là người có “cơ địa dữ”, bề mặt da dễ để lại sẹo sau tổn thương , thì bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi phẫu thuật không khâu da là phương pháp an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao, tránh để lại sẹo xấu và đã được áp dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngoài kỹ thuật không khâu da, Viện Thẩm Mỹ Hà Nội còn áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến khác cho các dịch vụ như:

- Mí mắt: Nhấn mí Oval-line, Tạo mí Mini Surgery,..

- Nâng mũi: Nâng mũi bọc sụn Alloderm, Nâng mũi Bio Nano 5S,..

- Cắt chân mày DM USA

- Ngoài ra với các dịch vụ tạo hình khác như: tạo hình tai, môi, má…

Với hơn 15 năm hoạt động và bề dày thành tích, đề cao sứ mệnh “Nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt”, dù là một khách hàng khó tính nhất, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi chất lượng dịch vụ và hài lòng với nhan sắc của mình sau khi khi đến với Viện Thẩm Mỹ Hà Nội.

Thông tin chi tiết:

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội

Web: http://vienthammyhanoi.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

Youtube: https://bit.ly/2AtVMKx

Hotline: 024 39454548 & 0949.773.555

Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

Thanh Vân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-ha-noi-dia-chi-tin-cay-de-chi-em-nang-tam-sac-dep-a270622.html