+Aa-
    Zalo

    Viện thẩm mỹ Lavender bị đình chỉ, khách hàng bức xúc vì quảng cáo 'láo'

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hàng loạt những sai phạm, Lavender đã bị đình chỉ hoạt động, phạt hành chính 14 triệu đồng.

    Sau hàng loạt những sai phạm, Lavender đã bị đình chỉ hoạt động, phạt hành chính 14 triệu đồng.

    Phạt 14 triệu vì quảng cáo 'láo'

    Sau khi báo Người tiêu dùng đăng loạt bài về sai phạm từ viện thẩm mỹ Lavender , lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội đã chỉ đạo đơn vị phòng Quản lý hành nghề cơ sở tư nhân lập tổ kiểm tra nóng những thông tin sai phạm ở thẩm mỹ viện Lavender được báo nêu.

    Theo bà Lưu Thị Liên, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết qua kiểm tra, tổ thanh tra phát hiện việc thẩm mỹ viện Lavender sử dụng hình ảnh các bác sỹ ngoại quốc trên trang web, facebook để quảng bá thương hiệu là sai sự thật. Cũng trong thời gian tổ kiểm tra đến thẩm mỹ viện này thì không có sự xuất hiện của bất kỳ một bác sỹ nào.

    Bà Liên cho biết thêm: “Sở chỉ cấp phép duy nhất cho bác sỹ Uông Thanh Tùng là bác sỹ được hành nghề ở thẩm mỹ viện Lavender. Chúng tôi khẳng định rằng không có bất kỳ trường hợp một bác sỹ người ngoại quốc nào được phép hành nghề, tư vấn... ở thẩm mỹ viện này”.

    Về thông tin thẩm mỹ viện Lavender thực hiện đại phẫu ở bệnh viện Xanh Pôn, Hồng Ngọc, bà Liên cho biết đã thẩm định qua các đơn vị này, Sở Y tế khẳng định không có hoạt động nào được phép diễn ra vì không có liên kết nào giữa Lavender và 2 cơ sở trên.

    Báo cáo giải trình của bác sỹ Uông Thanh Tùng.

    Sau đó, bác sỹ Uông Thanh Tùng cũng đã có báo cáo giải trình, cam kết tạm dừng hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cho đến khi đáp ứng đầy đủ các quy định. Tuy nhiên, vị bác sỹ này vẫn khẳng định rằng không có bác sỹ người Hàn Quốc nào thực hiện khám chữa bệnh tại thẩm mỹ viện Lavender.

    Thông tin thêm với PV, đại diện phòng Quản lý hành nghề cơ sở tư nhân cho biết hiện thẩm mỹ viện Lavender đã bị đình chỉ và xử phạt hành chính 14 triệu đồng vì quảng cáo sai sự thật.

    Khách hàng ngã ngửa khi biết Lavender lừa dối

    Trước thông tin Lavender thông tin về những bác sĩ nước ngoài thăm khám hoàn toàn không có thật, PV đã có bài phỏng vấn nhanh tới một số chị em phụ nữ, luôn có nhu cầu và mong muốn làm đẹp mọi lúc.

    Bạn Lê Huyền Trang (Hồ Chí Minh) cho biết chị hoàn toàn bất ngờ và không dám tin Laveder lại quảng cáo sai sự thật để mục đích thu hút khác như vây: "Ngày nay chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp rất cao nhưng phải chọn cơ sở uy tín, chúng tôi thường lên mạng tìm hoặc người này làm tốt rồi mách cho người kia chứ chúng tôi cũng không biết cơ sở nào là thực sự tốt. Thấy Lavender quảng cáo bác sỹ Hàn rầm rộ, chuyên môn sâu thì tôi chắc chị em nào cũng thấy tin tưởng hơn, nhưng thực tế lại hoàn toàn không có, Lavender 5 sao mà còn làm láo vậy, không biết còn spa nào đáng tin nữa..." - Chị Huyền chia sẻ.

    Bạn Lê Huyền Trang (Hồ Chí Minh).

    Cùng tâm trạng như chị Huyền Trang, chị Đặng Huyền Trang tại Hà Nội cũng không khỏi lo lắng khi biết thẩm mỹ viện quảng cáo hàng đầu Việt Nam lại chỉ là cái mác, lừa đổi khách hàng. "Dù gì ở Hà Nội Lavender cũng được chị em phụ nữ tin tưởng vì họ quảng cáo là uy tín và bác sỹ nước ngoài chuyên môn cao. Tôi không nghĩ một spa lớn như vậy lại quảng cáo lừa dối khách hàng, không biết ngoài spa này còn bao nhiều viện thẩm mỹ hoạt động phạm pháp. Tôi mong các cơ quan chức năng vào cuộc để rà soát dẹp hết lại các spa làm ăn láo đi..."  - chị Trang bức xúc.

    Chị Đặng Huyền Trang tại Hà Nội.

    Ngoài thông tin Lavender bị đình chỉ , vị đại diện Sở Y tế cũng cho biết sẽ tiếp tục kiểm tra về quá trình hoạt động của thẩm mỹ viện Lavender, nếu phát hiện sai phạm nào liên quan đến quy định, Sở sẽ có biện pháp mạnh, đúng theo quy định của pháp luật.

    Theo Người tiêu dùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-lavender-bi-dinh-chi-khach-hang-buc-xuc-vi-quang-cao-lao-a142519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan