+Aa-
    Zalo

    Viện thẩm mỹ Mayo hơn 10 năm tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với hơn 10 năm tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn, Viện Thẩm Mỹ Mayo chính là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đi đầu trong việc làm đẹp chuẩn y khoa tại Việt Nam với hơn 1.000.000 khách hàng mỗi năm.

    1

    Tạo dựng niềm tin với hơn 1.000.000 khách hàng

    Dẫn đầu xu hướng công nghệ thẩm mỹ hiện đại không xâm lấn

    Bước đột phá lớn nhất tại Viện Thẩm Mỹ Mayo chính là sự xuất hiện của những công nghệ làm đẹp không xâm lấn. Với việc chuyển giao độc quyền công nghệ, ứng dụng 100% máy móc, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn y khoa với các tiêu chí: Không xâm lấn - Không nghỉ dưỡng - Không biến chứng…Viện Thẩm Mỹ Mayo đã liên tục tạo nên dấu ấn của chính mình, khi luôn tạo nên xu hướng thẩm mỹ với hơn hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

    2

    Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại tối tân bậc nhất

    Hiện thực hóa mục tiêu giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt được tiếp cận với công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất, xóa bỏ rào cản, lo lắng về các công nghệ cũ. Viện Thẩm Mỹ Mayo tự tin góp phần mang đến cho ngành thẩm mỹ trong nước những bước tiến đột phá về lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn.

    Tư vấn & đưa ra phác đồ điều trị chuẩn cá nhân hoá

    Đến với Viện Thẩm Mỹ Mayo, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp theo từng thể trạng của mỗi người. Đồng thời, giúp kiến tạo vẻ đẹp chuẩn Á Đông nhưng vẫn giữ được đường nét tự nhiên cho các khách hàng.

    3

    Phác đồ điều trị cá nhân hoá

    Luôn đặt chữ tâm và chữ tầm làm kim chỉ nam, chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho một thương hiệu đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi tiêu chuẩn làm đẹp, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí điều trị. Những giá trị trên, Viện Thẩm Mỹ Mayo xứng đáng là địa chỉ quen thuộc của hàng triệu khách hàng khi trao gửi niềm tin - nâng tầm nhan sắc của chính mình.

    Đề cao sự tận tâm, chu đáo với khách hàng

    Viện Thẩm Mỹ Mayo luôn dành sự tận tâm và trân trọng nhất từ khâu đón tiếp, tư vấn dịch vụ đến quá trình thực hiện và sử dụng dịch vụ.

    Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Mayo còn tự hào khi đào tạo quy chuẩn chăm sóc khách vô cùng bài bản và chuyên nghiệp, luôn  nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn chăm sóc cho mọi khách hàng. Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể tự tin, an tâm và thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ tại nơi đây.

    Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Viện Thẩm Mỹ Mayo luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực, hoàn thiện bản thân để mang đến những dịch vụ tốt nhất, những giá trị thiết thực nhất cho quý khách hàng.

    Hệ thống thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc

    Mọi thông tin chi tiết tiết xin liên hệ:

    Website: https://mayoclinic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mayohealthclinicvietnam

    Hotline: 0825.553.999

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-mayo-hon-10-nam-tien-phong-trong-linh-vuc-tham-my-khong-xam-lan-a588557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn

    Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn

    Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, trực thuộc DVA GROUP. Tính đến thời điểm hiện đại, thương hiệu này đã có mặt ở khắp mọi miền Tổ Quốc với tổng cộng 120 cơ sở được đầu tư, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, khang trang và chất lượng.