+Aa-
    Zalo

    Viện thẩm mỹ Quốc tế J-Korea lọt Top 5 TMV uy tín nhất Việt Nam 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 12/10, Viện thẩm mỹ quốc tế J-Korea đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn hồ sơ xét duyệt, để lọt vào Top 5 Giảm béo và làm trắng da hiệu quả nhất

    Ngày 12/10, Viện thẩm mỹ quốc tế J-Korea đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn hồ sơ xét duyệt, để lọt vào Top 5 Giảm béo và làm trắng da hiệu quả nhất tại buổi trao “Giải thưởng sản phẩm thương hiệu dịch vụ dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017” do người tiêu dùng bình chọn.

    Ra đời từ 2012, khởi điểm với cơ sở tại Tô Hiến Thành – Hà nội, Viện thẩm mỹ quốc tế J-Korea đã chọn lựa một hướng đi hoàn toàn khác so với thị trường lúc bấy giờ - làm đẹp công nghệ cao, luôn đón đầu các xu hướng ngành thẩm mỹ hiện đại trên thế giới. Với tham vọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tiên tiến, an toàn với chất lượng chuẩn quốc tế, VTM J-Korea liên tục nâng cao tay nghề cho đội ngũ chuyên gia, nhận chuyển giao độc quyền công nghệ và đầu tư trang thiết bị nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

    Cơ sở vật chất của Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc tế J-Korea vô cùng sang trọng, đẳng cấp

    VTM Quốc tế J-Korea luôn là đối tác được các Tập đoàn hàng đầu Thế giới chọn lựa chuyển giao công nghệ độc quyền tại Việt Nam

    Chỉ trong 6 năm hoạt động, hàng triệu phụ nữ Việt đã tin tưởng và chọn lựa VTM J-korea như người đồng hành trong quá trình làm đẹp hiện đại an toàn.

    Với những nỗ lực không ngừng của cả tập thể cộng thêm sự tin tưởng từ khách hàng trên cả nước, VTM J-Korea đã vinh dự nhận được cúp vàng và bằng khen danh giá “TOP 5 viện thẩm mỹ công nghệ cao uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2017 về dịch vụ giảm béo và làm trắng da” do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

    Giây phút đầy tự hào của VTM Quốc tế J-Korea khi được vinh danh và đón nhận giải thưởng sáng (12/10)

    Cận cảnh cúp và chứng nhận giải thưởng cao quý mà VTM Quốc tế J-Korea vừa đón nhận

    Chưa dừng lại ở đó, cũng ngay trong sự kiện, bà Tạ Mai Phương – CEO của Viện thẩm mỹ quốc tế J-korea tiếp tục được nhận bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu 2017” như sự ghi nhận và tôn vinh trước những thành công nhất định trong quá trình kinh doanh.

    Chia sẻ với chúng tôi về bí quyết giữ vững thương hiệu, liên tục 3 năm liền nhận được giải thưởng danh giá – bà Mai Phương cho biết: “Kim chỉ nam của Viện Thẩm Mỹ quốc tế J-Korea là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hài lòng về hiệu quả dịch vụ thực hiện, hài lòng về chất lượng chăm sóc, hài lòng về cơ sở vật chất lẫn tay nghề chuyên môn cao... là những giá trị mà thương hiệu J-Korea theo đuổi nhiều năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa và đưa J-Korea trở thành viện thẩm mỹ số một Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ cao”.

    Thật vậy, Viện Thẩm Mỹ J-Korea hiện đã phục vụ cho hơn 50.000 lượt khách hàng mỗi năm, phần trong số đó đều là những chính khách, doanh nhân và các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

    Điểm sáng ở thương hiệu J-Korea là những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao đã được công nhận về hiệu quả cũng như chất lượng. Có thể kể đến hai dịch vụ mũi nhọn của J-korea vừa lọt 5 cũng chính là hai dịch vụ tạo nên thương hiệu hơn 6 năm qua: Công nghệ giảm béo Contri Plus độc quyền với hiệu quả hóa lỏng lập tức mô mỡ giúp thu gọn 3 size quần; Siêu cấy collgen tươi Mifuky giúp da trắng hồng tự nhiên, căng bóng rạng rỡ tức thì.

    Ngoài ra, J-Korea còn mang đến những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao như: Nâng cơ trẻ hóa Hifu Douplo, Tắm trắng nhiệt quang Hi-Shine 3D, Ultra Slim lấy lại vóc dáng cho mẹ sau sinh ….

    Để tri ân sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng và tôn vinh nhan sắc Phụ nữ Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ J-Korea mang đến chương trình làm đẹp với ưu đãi cực hấp dẫn như vạn lời cảm ơn chân thành.

    Truy cập để nhận ưu đãi tại:

    HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ J-KOREA

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyjkorea/

    Website: http://vienthammyjkorea.com

    Điện thoại: 024 33.990.999 - 028 39.253.999

    Hà Nội: 47 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng/ 92C Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tp.HCM: 137 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-quoc-te-j-korea-lot-top-5-tmv-uy-tin-nhat-viet-nam-2017-a205115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vỡ mộng mỹ nhân vì tin tiến sĩ thẩm mỹ

    Vỡ mộng mỹ nhân vì tin tiến sĩ thẩm mỹ

    Nhu cầu làm đẹp quá lớn khiến nhiều chị em không ngần ngại bỏ hàng trăm triệu đồng để chỉnh hình khuôn mặt, nâng mũi, tạo cằm V- line... để có gương mặt “xinh như mộng”.