+Aa-
    Zalo

    Viên uống Hyeon White - Bí quyết nuôi dưỡng làn da trắng hồng và cải thiện nội tiết tố hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Sử dụng viên uống trắng da là một trong những phương pháp phổ biến được nhiều phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Viên uống Hyeon White bên cạnh công dụng làm trắng da còn hỗ t

    Sử dụng viên uống trắng da là một trong những phương pháp phổ biến được nhiều phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Viên uống Hyeon White bên cạnh công dụng làm trắng da còn hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ, giúp bạn sở hữu một làn da đẹp và một cơ thể khoẻ mạnh.

    Nội tiết tố ảnh hưởng như thế nào đến làn da?

    Nội tiết tố có vai trò rất quan trọng với phái đẹp và là hormone tham ra vào hầu hết quá trình sinh hóa trao đổi lượng chất trong cơ thể. Đặc biệt là làn da, vì vậy khi hàm lượng suy giảm gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe đời sống sinh lý sắc đẹp của người phụ nữ.

    Ở trạng thái cân bằng, nội tiết tố nữ mang đến vẻ đẹp sự trẻ trung, quyến rũ cho cơ thể và làn da. Nhưng khi người phụ nữ dần bước vào độ tuổi 35 thường gặp nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe nhất là với làn da của mình. 

    Sau 30 tuổi, làn da thường gặp phải các tình trạng nám, sạm, tàn nhang
    (Ảnh: internet)

    Rối loạn nội tiết tố nữ là nguyên nhân chính và quan trọng nhất dẫn đến nám da, thời điểm sau 30 tuổi nội tiết tố thay đổi hoặc buồng trứng không còn khả năng tiết ra được estrogen đầy đủ khiến sắc tố melanin hình thành và kéo theo đó là, độ đàn hồi của da suy giảm, làn da xỉn màu thiếu sức sống. 

    Nếu không chữa trị kịp thời nám sạm da càng nặng ảnh hưởng đến tâm lý rất nhiều. Melanin là những sắc tố quy định màu da và là một cơ chế tự nhiên giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Do đó lượng melanin sản sinh càng nhiều làn da càng trở nên sạm màu - nám là một điển hình.

    Nếp nhăn hình thành, thường xuyên bốc hoả, cáu gắt
    (Ảnh: internet)
    Và rối loạn nội tiết cũng là một nguyên nhân không nhỏ dẫn đến làn da chảy xệ nếp nhăn rõ rệt và khiến da ngày càng khô ráp, gây bít tắc lỗ chân lông và tích tụ bã nhờn. Khi chịu tác động của ánh nắng mặt trời, những đốm nâu nám sẽ càng đậm màu hơn và xuất hiện nhiều ở vùng gò má. 

    Ở các vùng dạ nhạy cảm mỏng như quanh khóe mắt, khóe miệng và vùng da trên trán, cũng sẽ hình thành nếp nhăn. Chúng ta sẽ cảm nhận và nhìn thấy rõ khi cười hoặc có những biểu cảm trên gương mặt. Suy giảm nội tiết tố đồng nghĩa với việc suy giảm độ đàn hồi trên da. 

    Bên cạnh đó, trong độ tuổi mãn kinh, phụ nữ cũng thường gặp phải các tình trạng như bốc hoả, đau đầu, mất ngủ, dễ cáu gắt, khả năng sinh lý giảm sút.

    Viên uống Hyeon White – Bí quyết cho cuộc sống hạnh phúc

    Dựa trên những nghiên cứu về thị trường, nhu cầu sử dụng và mong muốn mang đến giải pháp làm đẹp an toàn, chất lượng, hiệu quả, thương hiệu Hyeon Lab cho ra thị trường dòng sản phẩm viên uống trắng da Hyeon White với những công dụng vô cùng tuyệt vời.

    Viên uống Hyeon White, một sản phẩm thuộc thương hiệu Hyeon Lab

    Ngăn ngừa nám, sạm, dưỡng da trắng hồng

    Viên uống Hyeon White được xem là một trong những phương pháp ngăn ngừa nám, sạm, tàn nhang tận gốc từ sâu bên trong. Công dụng tuyệt vời này có được nhờ thành phần Glutathione (GSH) trong sản phẩm. Đây là một tripeptide nội sinh là kết quả của quá trình tổng hợp 3 amin cysteine, glutamic và glycine. 

    GSH tác động như một chất làm trắng da ở các mức độ khác nhau trong quá trình tổng hợp melanin – melanogenesis. Nó có tác động đa năng do đó làm tăng hiệu quả của việc làm trắng da, như sau:

    • Can thiệp vào sự vận chuyển tế bào của tyrosinase.

    • Vô hiệu hóa trực tiếp enzyme tyrosinase bằng cách liên kết với vị trí hoạt động có chứa đồng của enzyme.

    • Điều chỉnh cơ chế chuyển đổi từ eumelanin sang sản xuất pheomelanin: GSH là nguồn dự trữ sinh lý chính của cysteine , làm tăng nồng độ cystein dẫn đến việc chuyển tổng hợp eumelanin sang pheomelanin.

    • Dập tắt các gốc tự do và peroxit góp phần kích hoạt tyrosinase và hình thành melanin.

    • Điều chỉnh khả năng khử của các tác nhân gây độc tế bào melanocytes

    Trắng da an toàn, hiệu quả từ bên trong

    Kết hợp cùng với thành phần L – cystine có  tác dụng hỗ trợ tình trạng sam da do cháy nắng sẽ giúp nuỗi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong. Đặc biệt, liều lượng Glutathione sử dụng trong sản phẩm Hyeon White là 600mg, đây là hàm lượng phù hợp nhất với thể trạng của người Việt Nam. Đảm bảo an toàn cho gan và thận khi sử dụng.

    Tăng cường sự đàn hồi  và tươi trẻ của làn da

    Dưới tác động của nhiều yếu tố làn da trở nên chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn ảnh hưởng đến sức khoẻ sắc đẹp. Trong thành phần của viên uống Hyeon White có chứa Collagen Peptide được nhập khẩu từ Nhật Bản.  Đây là một dạng thủy phân của collagen. Nó như một loại protein dạng sợi có trong các lớp mô của tế bào. Loại collagen thủy phân này có chứa hàm lượng glycine, axit amin, hydroxyproline, proline cao gấp nhiều lần so với các loại protein thông thường. 

    Tăng cường sự đàn hồi và tươi trẻ của làn da

    Collagen Peptide khi được dung nạp vào cơ thể sẽ được hấp thu liền, theo các nghiên cứu, 90% lượng Collagen peptide sẽ được cơ thể hấp thu chỉ sau vài giờ uống Collagen , tốc độ hấp thu này đảm bảo các phân tử Collagen peptide và các amino acid được vận chuyển đi khắp cơ thể một cách hiệu quả. Từ đó đẩy nhanh quá trình sản sinh, tái tạo tế bào collagen cho da giúp giamr thiểu các nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi của da.

    Ngoài ra, trong sản phẩm viên uống Hyeon White còn được bổ sung thêm các thành phần như vitamin E, viatmin C, tinh dầu hoa anh đào… đều có tác dụng rất lớn trong việc duy trì độ đàn hổi, mang đến một làn da tươi trẻ.

    Cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ

    Ngoài công dụng cho làn da, Viên uống Hyeon White của thương hiệu Hyeon Lab cũng có hiệu quả tuyệt vời giúp cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ. 

    Trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, việc rối loạn nội tiết tố nữ có thể khiến các chị em phụ nữ trở nên nóng nảy, mọc mụn, thường xuyên cáu gắt, bốc hoả, thậm chí suy giảm chức năng sinh lý.

    Viên uống Hyeon White cải thiện hiệu quả tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ

    Viên uống Hyeon White với các thành phần Pregnenolone, sữa ong chúa, nhau thai cừu, cao sâm maca có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, phòng ngừa khô âm đạo, giúp kích thích sự phát triển của tuyến ngực và mô ngực, đồng thời giúp giảm sự căng thẳng trước kỳ kinh nguyệt của phái nữ.

    Viên uống Hyeon White – Sự lựa chọn an toàn cho sức khoẻ và sinh lý nữ

    Viên uống trắng da Hyeon White được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn GMP. Các nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản, Úc… bảo quản trong điều kiện khắt khe về nhiệt độ, không gian trước khi được đưa vào sản xuất, nhằm đảm bảo chất lượng tối đa của sản phẩm. 

    Viên Uống Hyeon White được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín

    Được chứng nhận an toàn và cấp phép bởi Bộ Y tế, chỉ sau một thời gian ra mắt, Viên uống trắng da Hyeon White đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Hiện sản phẩm đã phủ sóng 3 miền Bắc, Trung, Nam với hàng nghìn đại lý khắp cả nước, trong đó rất nhiều các Thẩm mỹ viện, chủ spa, chủ hiệu thuốc lựa chọn phân phối. 

    Không chỉ dừng lại ở trong nước, Hyeon White còn có nhiều đối tác ở Nhật Bản, Campuchia, Lào, Đài Loan… và tiếp tục mở rộng thị trường ra nhiều nước châu Á phát triển khác.

    Đắc Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-uong-hyeon-white---bi-quyet-nuoi-duong-lan-da-trang-hong-va-cai-thien-noi-tiet-to-hieu-qua-a363735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.