+Aa-
    Zalo

    Viên uống trị nám trắng da Sakura HCL có tốt không

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chúng ta, hầu hết da trên mặt đều dễ tổn thương do thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn không khí, tia hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời,... gây nên nám da
    Trong chúng ta, hầu hết da trên mặt đều dễ tổn thương do thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn không khí, tia hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời,... gây nên tình trạng sạm - nám da.
    Một số khác, nội tiết rối loạn hắc tố, da không được nuôi dưỡng bổ xung các vitamin để tái tạo, làm da dần xấu đi.
    Nám da là một hội chứng phức tạp, thường xuất hiện khi cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mang thai, sinh con hoặc tiền mãn kinh. Trong điều trị nám da, điều quan trọng nhất là xác định nguyên nhân hình thành nám và tình trạng hiện tại của da.
    Sau đây là 3 nguyên nhân chính gây ra nám:
    Nám da do sử dụng mỹ phẩm:
    Thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Da bạn sẽ trắng nhanh cấp kỳ nhưng sau đó da trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám nhất là các trường hợp lột, cà da mặt.
    Nám da do rối loạn sắc tố:
    Xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu - Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm.
    Nám da do rối loạn nội tiết:
    Rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, mỹ phẩm căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng viên uống tránh thai. Nám xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ.
    Điều đó giờ bạn không cần phải bận tâm, nắm bắt tình hình nám da hiên nay, mỹ phẩm sakura đã đưa ra sản phẩm Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom  là niền huy vọng của những người bị nám, Công ty Phương Hà xin giới thiệu viên uống trị nám cao cấp của Sakura.
    Ưu điểm vượt tr của Sakura HCL White Blossom
    Nhưng các bạn đã biết các chuyên gia sản xuất dược mỹ phẩm tập trung vào việc khai thác công dụng làm trắng da của vitamin C hay L-cysteine ,một trong những hoạt chất từng có mặt trong viên uống đặc trị sạm nám nổi tiếng tại Nhật - Transino - sản phẩm từng đoạt giải thưởng lớn về ứng dụng điều trị nám da tại Nhật.
    Thì ngày nay, các chuyên gia và nhà khoa học tại viện nghiên cứu mỹ phẩm sakura đã liên tục nghiên cứu, thực nghiệm lâm sàng trên các trường hợp bệnh nhân thực tế tại nhiều nước châu Á, vận dụng sự kết hợp của Vitamin C, L-cysteine, Ascorbic Acid cùng hoạt chất đặc trị nám mới Sakura HCL White Blossom.
    Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossomsẽ ngăn ngừa quá trình hội tụ sắc tố từ bên trong, đồng thời bổ sung các thành phần dinh dưỡng chống lão hóa, giúp làn da bạn sáng hồng lên từng ngày và duy trì sự tươi trẻ.

    Tuy nhiên, khi da đã định hình các vết sạm nám, cần có sự hỗ trợ thêm từ bên ngoài. Vì thế, việc thoa kem điều trị từ bên ngoài sẽ xóa tan các vết sạm đen làm cân đối đồng đều sắc tố da.
    Sử dụng viên uống trị námSakura HCL White Blossom cung cấp hàng loạt dưỡng chất tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng, tăng cường quá trình chống oxy hóa, đào thải độc tố, từ đó giúp đánh bật dấu hiệu lão hóa da có khả năng phát sinh, phục hồi DNA và cải thiện làn da hư tổn do tác động từ môi trường, mỹ phẩm lột tẩy.
    Hoạt chất Hythiol kết hợp cùng các hoạt chất khác tập trung ngăn ngừa sự hình thành melanin quá mức, điều chỉnh trao đổi chất tế bào, cân bằng dinh dưỡng, phân hủy chất độc tích tụ bên trong, làm sáng trắng vùng da sạm nám, nhiều vết thâm, nuôi dưỡng và duy trì làn da khỏe mạnh, trẻ trung, trả lại cho da vẻ tươi tắn, rạng rỡ. Viên uống Sakura HCL White Blossom còn hữu hiệu trong việc trị thâm mụn và ngừa mụn hiệu quả.
    Công dụng chính của viên uống trị nám SAKURA L-CYSTINE COLLAGEN C:
    Kem trị nám Sakura ức chế Melamin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố.
    Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm,…
    viên uống trị nám Sakura kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
    viên uống trị nám Sakura xóa những nếp nhăn li ti do sự đứt gãy sợi Collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Ngày uống Sakura HCL White Blossom 2 lần, mỗi lần uống 2 viên
    Sử dụng sản phẩm kem trị nám trắng da sakura HCL White Blossom cho người trên 15 tuổi.
    Quy cách: 120 viên/hộp
    Loại da: mọi loại da
    Xuất xứ: Nhật Bản
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ PHƯƠNG HÀ
    Hotline: (08)66.737.999 - 0943.060.060
    31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-uong-tri-nam-trang-da-sakura-hcl-co-tot-khong-a94835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.