+Aa-
    Zalo

    Việt Anh bị chê "nữ tính" sau phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân nói đẹp hơn Soobin Hoàng Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL Quế Vân khẳng định Việt Anh còn đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trong khi anh bị cư dân mạng nhận xét gương mặt dần trở nên "nữ tính".

    Quế Vân khẳng định Việt Anh còn đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trong khi anh bị cư dân mạng nhận xét gương mặt dần trở nên "nữ tính".

    Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ hình ảnh của mình tại một sự kiện. Gương mặt anh có nhiều nét thay đổi đáng kể sau khoảng thời gian phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, hiện tại gương mặt Việt Anh đã thon gọn hơn rất nhiều, không còn sưng như khoảng thời gian đầu vừa trở về từ Hàn Quốc.

    Hình ảnh mới nhất của Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

    Có ý kiến cho rằng hậu thẩm mỹ Việt Anh vô tình có nét giống Soobin Hoàng Sơn. Ngay lập tức, cô bạn thân của nam diễn viên là Quế Vân đã bình luận, khẳng định Việt Anh còn đẹp hơn Soobin Hoàng Sơn.

    Điều này đã làm dân mạng nảy sinh tranh cãi và cho rằng, dường như Quế Vân đang quá tự tin với nhan sắc hiện tại của Việt Anh nên mới có phát ngôn chắc nịch đến vậy.

    Quế Vân nói Việt Anh đẹp hơn Soobin Hoàng sơn.

    Nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh vẫn tiếp tục gây tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng dù có đẹp nhưng những nét nam tính vốn có của nam diễn viên không còn nữa khiến khán giả tiếc nuối.

    Cư dân mạng bình luận: "Nói thật, vẫn thích gương mặt cũ nam tính của anh hơn", "Đẹp thì có đẹp nhưng mất sạch vẻ nam tính ngày xưa", "Đang chuẩn men giờ sửa xong nhìn như con gái ấy", "Lúc chưa thẩm mỹ đẹp trai hơn"...

    Trước những ý kiến này, Quế Vân cho biết ở ngoài đời nhìn "Phan Hải" còn đẹp hơn khi lên hình rất nhiều.

    Thời gian qua, nhan sắc của diễn viên Việt Anh đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Chia sẻ cụ thể về việc Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân cho biết: "Thứ nhất, thay đổi mũi cho cao và thanh hơn một chút. Thứ 2, nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên chúng tôi dùng chỉ vĩnh viển căng phần đó để không còn nọng cằm.

    Thứ 3, cằm của Việt Anh tôi chỉ muốn thay đổi một chút để lên phim mới nên chỉ sử dụng filler (chất làm đầy trong thẩm mỹ - PV). Thứ 4 là tiêm tế bào gốc để cải thiện độ đàn hồi của da, 6 tháng sau da sẽ đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa".

    Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc sau khi ly hôn. Tuy nhiên quyết định này của Việt Anh vấp phải phản ứng trái chiều của khán giả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-bi-che-nu-tinh-sau-phau-thuat-tham-my-que-van-noi-dep-hon-soobin-hoang-son-a293871.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan