+Aa-
    Zalo

    Việt Anh chỉ còn "2 bàn tay trắng" sau khi ly hôn lần hai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Việt Anh chia sẻ thật lòng rằng anh đang trong hoàn cảnh khó khăn và "sẽ phải làm lại mọi thứ từ 2 bàn tay trắng" khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

    Nam diễn viên Việt Anh chia sẻ thật lòng rằng anh đang trong hoàn cảnh khó khăn và "sẽ phải làm lại mọi thứ từ 2 bàn tay trắng" khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

    Nam diễn viên Việt Anh.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh bất ngờ tâm sự về cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên "Người phán xử" chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả, sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí miệt thị".

    Việt Anh cho hay mình kể khó khăn không phải nhận sự thương hại của mọi người. "Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019", nam diễn viên viết.

    Chia sẻ của Việt Anh ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Không ít bạn bè đồng nghiệp và khán giả đều gửi lời động viên, mong anh sớm vượt qua những khó khăn.

    MC Thanh Vân nhắn nhủ đàn anh: "Còn ngày mai là còn tất cả anh ơi". "Còn sức khỏe, còn người thân, còn anh em bạn bè, là còn nhiều thứ. Ông anh mạnh mẽ của tôi đâu rồi?", diễn viên Diệu Hương để lại bình luận.

    Trước đó, Việt Anh bày tỏ mong muốn sẽ đưa bé Đậu Đậu - con trai của anh và Hương Trần vào TP.HCM sinh sống. "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!” - anh nói.

    Việt Anh bày tỏ mong muốn được chung sống với con trai nhưng thái độ của Hương Trần khá kiên quyết.

    Tuy nhiên, vợ cũ của Việt Anh - Hương Trần thể hiện sự kiên quyết khi trả lời truyền thông rằng không ai có thể cướp đi quyền làm mẹ thiêng liêng của cô.

    Theo đó, Hương Trần nhấn mạnh với Tri thức trực tuyến: “Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu”.

    Tháng 6/2019, vợ chồng Việt Anh chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian chung sống. Hương Trần cho biết cả hai quyết định ly hôn vì đã hết yêu thương nhau. Sau ly hôn, Việt Anh vào Sài Gòn sinh sống còn Hương Trần ở lại Hà Nội nuôi con.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-chi-con-2-ban-tay-trang-sau-khi-ly-hon-lan-hai-a285932.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan