+Aa-
    Zalo

    Việt Anh đăng ảnh tình tứ bên Hồng Diễm, sắp nên đôi trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Theo những thông tin đã được tiết lộ từ trước, Việt Anh và Hồng Diễm sẽ cùng tham gia phim truyền hình mới mang tên Người vợ tốt. Đây là dự án phim thứ 3 mà hai diễn viên đóng cùng với nhau.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải một bức ảnh đầy lãng mạn cùng một người con gái giấu mặt, được cho là nữ diễn viên Hồng Diễm. 

    viet anh dang anh tinh tu ben hong diem sap nen doi trong phim moi1
    Việt Anh đăng ảnh tình cảm bên Hồng Diễm. 

    Dù gương mặt bị che khuất nhưng có thể thấy người đẹp 8X cười tít mắt khi xuất hiện tình tứ bên cạnh bạn diễn Việt Anh. Trước mắt họ là quang cảnh thiên nhiên đẹp và lãng mạn.

    Cách đây vài ngày, Việt Anh cũng đăng ảnh đang ôm ấp, tình cảm với Hồng Diễm. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò, đặt nghi vấn cả hai sẽ cùng tham gia vào một dự án phim ảnh, trong vai cặp đôi yêu nhau hay có mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

    Theo những thông tin đã được tiết lộ từ trước, Việt Anh và Hồng Diễm sẽ cùng tham gia phim truyền hình mới mang tên Người vợ tốt. Đây là dự án phim thứ 3 mà hai diễn viên đóng cùng với nhau. 

    viet anh dang anh tinh tu ben hong diem sap nen doi trong phim moi2
    viet anh dang anh tinh tu ben hong diem sap nen doi trong phim moi3
    Trước đó, khoảnh khắc sánh đôi của Việt Anh - Hồng Diễm cũng được khán giả chú ý. 

    Ở những hình ảnh được Việt Anh đăng tải từ trước, anh đã từng ngầm ám chỉ mình và Hồng Diễm sẽ trở thành một cặp trong bộ phim mới. Hồng Diễm sẽ đóng vai "người vợ tốt" của Việt Anh. 

    Việt Anh tiết lộ sẽ mang đến một hình ảnh mới hoàn toàn so với những vai trước đây. Đây cũng là dự án phim thứ ba mà hai diễn viên đóng cặp với nhau, sau Chàng trai đa cảm và Matxcơva - Mùa thay lá. Khán giả bày tỏ sự mong chờ với lần tái hợp này của cặp đôi diễn viên tài sắc.

    Việt Anh là nam diễn viên chủ lực của đài truyền hình VTV. Anh tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Chạy án, Người phán xử, Sinh tử... và mới nhất là Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Việt Anh được đánh giá là nam diễn viên tài năng, lối diễn xuất đa dạng và biến hóa linh hoạt theo từng nhân vật. 

    Cũng như Việt Anh, Hồng Diễm không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài diễn xuất, cô ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm. Từ sau Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm vẫn luôn là cái tên có sức hút trên mạng xã hội. Nữ diễn viên trở thành đại diện của nhiều nhãn hàng, tham gia show, ghi hình một số chương trình trên VTV. Người vợ tốt là tác phẩm đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Hồng Diễm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-dang-anh-tinh-tu-ben-hong-diem-sap-nen-doi-trong-phim-moi-a545155.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan