+Aa-
    Zalo

    Việt Anh hiếm hoi chia sẻ về những áp lực và căng thẳng hậu ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, diễn Việt Anh bất ngờ chia sẻ bài đăng khá dài trên trang cá nhân về vấn đề cuộc sống hậu ly hôn và nhận được rất nhiều sự đồng cảm của bạn bé cho đến người hâm

    Mới đây, diễn Việt Anh bất ngờ chia sẻ bài đăng khá dài trên trang cá nhân về vấn đề cuộc sống hậu ly hôn và nhận được rất nhiều sự đồng cảm của bạn bè và người hâm mộ.

    Diễn viên Việt Anh có lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn.

    Việt Anh được khán giả dành nhiều tình cảm sau vai diễn Cao Thanh Lâm - con trai thứ trưởng trong 2 phần phim Chạy án. Sau đó, từ một diễn viên không chuyên, anh tiếp tục gây ấn tượng với công chúng qua những dự án lớn như Zippo mù tạt và em, Sống chung với mẹ chồng, Mê cung, Sinh tử...

    Trái với sự nổi tiếng trên màn ảnh, đời tư của nam diễn viên sinh năm 1981 lại tương đối ồn áo với hai cuộc ly hôn.

    Sau thời gian khóa facebook, mới đây Việt Anh đã trở lại mạng xã hội và có chia sẻ khá dài về vấn đề "Hậu ly hôn và những vấn đề liên quan đến con trẻ!".

    "Ly hôn là điều không may mắn và không ai muốn điều đó xảy ra. Nhưng khi nó xảy ra thì cũng không phải là điều gì quá khủng khiếp. Có rất nhiều nguyên nhân nhưng đôi khi đó lại là điều tốt nhất có thể làm với người trong cuộc. Hơn cả là làm thế nào để những cuộc ly hôn có con trẻ sẽ hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến chúng. Hay nói cách khác là những người trong cuộc sẽ có một cuộc chia tay thật văn minh và mọi điều phải dành cho trẻ trước khi nghĩ đến mình thì chắc chắn phần nào sẽ giúp trẻ vượt qua được khủng hoảng giai đoạn đầu ly hôn của bố mẹ. Sự quan tâm thường xuyên là điều không thể thiếu.

    Cái khó của việc bố mẹ 2 nơi sẽ ảnh hưởng đến việc định hình tính cách của trẻ trong giai đoạn từ 3-5 tuổi. Thật sự áp lực và căng thẳng để vượt qua giai đoạn này cùng con trai của bố. Việc hàng ngày dành ra dù chỉ 5 phút để gọi cho con trò chuyện và hiểu con đang thế nào và cần gì", Việt Anh chia sẻ.

    Bài đăng hiếm hoi chia sẻ về quan điểm cuộc sống của nam diễn viên nhanh chóng thu hút gần 3.000 lượt yêu thích cùng những bình luận ủng hộ của đồng nghiệp và ủng hộ.

    Việt Anh và con trai.

    Ở tuổi 39, nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Nguyễn Lê Việt Anh trải qua hai lần ly hôn khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Theo chia sẻ, cậu con trai đang sống với mẹ và luôn được gặp bố vào dịp cuối tuần. Thời điểm hiện tại, nam diễn viên vẫn dành tình yêu và những điều kiện tốt nhất để chăm sóc cho cậu con trai của mình.

    Từng tuyên bố sau phim Sinh tử sẽ vào TP.HCM và tạm ngưng công việc đóng phim ngoài Hà Nội nhưng gần đây Việt Anh lại gây bất ngờ với khán giả khi giới thiệu tạo hình mới cho hai vai diễn trong Hướng dương ngược nắngvà Hồ sơ cá sấu. Hướng dương ngược nắng đang quay và ngoài Việt Anh còn có sự tham gia của cặp diễn viên được yêu thích Hồng Diễm và Hồng Đăng dự kiến sẽ phát sóng sau phim Tình yêu và tham vọng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-hiem-hoi-chia-se-ve-nhung-ap-luc-va-cang-thang-hau-ly-hon-a332659.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan