+Aa-
    Zalo

    Việt Hoa nhận "quả ngọt" trong năm 2020 với "Cô gái nhà người ta" và "Trở về giữa yêu thương"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên trẻ Việt Hoa đã có những chia sẻ với Tạp chí Đời sống & Pháp luật về cuộc sống và hoạt động nghệ thuật của mình trong suốt một năm vừa qua.

    Nữ diễn viên trẻ Việt Hoa đã có những chia sẻ với Tạp chí Đời sống & Pháp luật về cuộc sống và hoạt động nghệ thuật của mình trong suốt một năm vừa qua.

    PV:Trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Việt Hoa cảm nhận như thế nào về năm 2020 vừa qua của mình?

    Việt Hoa: Năm 2020 vừa qua của Việt Hoa là một năm cũng rất yên bình và tôi cũng đã gặt hái được những thành quả đầu tiên rất quý giá. Dù biết ảnh hưởng của dịch bệnh vẫn còn nhiều nhưng tựu chung những công việc của mình vẫn được hoàn thành tốt thì mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc!

    PV:Ghi dấu ấn với khán giả ở vai diễn Đào “đanh đá” trong “Cô gái nhà người ta”, Việt Hoa có gặp nhiều khó khăn khi đảm nhận nhân vật này?

    Việt Hoa: Khi đảm nhận vai diễn thì sự khó khăn luôn thường trực bên cạnh một người diễn viên, mình còn là một diễn viên mới ra trường nên cũng có rất nhiều bỡ ngỡ. Hơn nữa nhân vật Đào có tính cách rất khác với Hoa ở ngoài đời và cũng thật may mắn khi trong quá trình tìm hiểu và làm việc, tôi nhận đc nhiều sự giúp đỡ của các cô chú, anh chị em bạn bè trong nghề nên phần nào bản thân đã bắt nhịp dần dần được tốt hơn.

    PV:Yếu tố nào khiến bạn tự tin nhất khi đảm nhận vai trò là một diễn viên truyền hình?

    Việt Hoa: Yếu tố để mình tự tin khi đảm nhận vai diễn là đam mê. Nghề diễn hay nghề nào cũng vậy. Đam mê sẽ khiến bản thân tôi cố gắng và tự tin hơn rất nhiều.

    PV:Việt Hoa cảm nhận sự khác biệt như thế nào khi diễn ở sân khấu nhà hát và lúc xuất hiện trên truyền hình “giờ vàng”?

    Việt Hoa: Cảm nhận sự khác biệt về sân khấu và truyền hình thì với tôi cũng là những cảm nhận rất chung. Bởi sân khấu và truyền hình sẽ có những đặc thù biểu diễn khác nhau một chút. Nhưng tóm lại đều là từ đam mê của bản thân mình nên khi diễn ở sân khấu kịch nói hay bản thân mình được xuất hiện trên truyền hình, đều khiến mình rất hạnh phúc.

    Việt Hoa nhận Huy chương vàng tại cuộc thi "Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020".

    PV: Tiếp tục đảm nhận một vai diễn cá tính, ghê gớm với Yến trong “Trở về giữa yêu thương”, Việt Hoa có lo sợ khán giả sẽ nhàm chán với dạng nhân vật này của mình?

    Việt Hoa: Với tôi thì "Yến" hay "Đào" cũng có những nét tương đồng ví dụ như sự cá tính trong cách suy nghĩ nhìn nhận cuộc sống. Mình thích cả "Yến", cả "Đào" và mình cũng rất cố gắng để cả 2 nhân vậy có những sự khác nhau. 

    Tuy nhiên, nếu khán giả thấy nhàm chán hay thấy giống nhau thì với tôi đó là một lời bình luận công tâm nhất và tôi sẽ càng phải cố gắng hơn, trau dồi về nhân vật nhiều hơn. Và mọi người hãy tiếp tục cùng chờ đón xem những chuyển biến về tâm lý của cô Yến nhé.

    PV: Việt Hoa có phải thay đổi nhiều trong nét diễn từ Đào trong “Cô gái nhà người ta” đến Yến trong “Trở về giữa yêu thương”?

    Việt Hoa: Với tôi thì "Đào" và "Yến" đều có nét khác nhau. Bởi vậy nét diễn cũng có thể khác nhau được. Và tôi cũng phải cố gắng để mỗi vai diễn có nét diễn và thú vị riêng.

    PV: Trong “Trở về giữa yêu thương”, Việt Hoa có ấn tượng nhất với bạn diễn nào?

    Việt Hoa: Trong bộ phim "Trở về giữa yêu thương", mình ấn tượng với hầu hết các diễn viên của phim. Ê-kíp diễn viên thật sự chất lượng. Các cô chú, anh chị đều là những người có thâm niên làm nghề. Và tôi rất ấn tượng với phong cách làm việc và cách diễn của các cô chú anh chị em bạn nghề.

    PV: Việt Hoa có những tính cách giống và khác như thế nào so với cô “con dâu” mạnh mẽ, thẳng thắn như Yến?

    Việt Hoa: Tôi sống khá đơn giản. Cá tính thì cũng không hẳn là cá tính như cô "Yến". Nhưng trong cuộc sống tôi cũng là người thẳng thắn, phân định rõ ràng và cũng là người khá biết điều.

    PV: Trong dịp Tết Nguyên đán, bạn thường có những hoạt động gì với gia đình, bạn bè? Ngày Tết với Việt Hoa có ý nghĩa như thế nào? Bạn có kỷ niệm nào đáng nhớ trong dịp Tết không?

    Việt Hoa: Dịp Tết Nguyên đán tôi chỉ về với bố mẹ thôi. Cả năm đi làm xa nhà thì dịp lễ Tết là dịp mình có nhiều thời gian để ở cạnh bố mẹ mình nhất. Khi đó gia đình sum vầy và tôi cùng bố mẹ gói bánh chưng, dọn dẹp nhà cửa, bày biện trang trí cành đào, bày mâm ngũ quả....và cùng gia đình đón Giao thừa.

    PV: Trong năm 2021 sắp tới, Việt Hoa có kế hoạch xây dựng hình ảnh cá nhân cho mình không?

    Việt Hoa: Với bản thân Việt Hoa tôi luôn tâm niệm rằng mình đam mê, mình làm nghệ thuật. Nếu như trong thời gian tới có nhiều dạng vai, nhiều hình ảnh nhân vật mà mình may mắn được giao, thì tôi sẽ ko bỏ lỡ, sẽ phải trau dồi thêm kinh nghiệm rất nhiều. Và với một người diễn viên, hạnh phúc là khi được hoá thân vào nhiều dạng vai, nhiều dạng nhân vật khác nhau.

    Cảm ơn Việt Hoa vì cuộc trò chuyện!

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-hoa-nhan-qua-ngot-trong-nam-2020-voi-co-gai-nha-nguoi-ta-va-tro-ve-giua-yeu-thuong-a355859.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan