+Aa-
    Zalo

    Việt Hương bán sữa chua giải cứu thí sinh tại Làng Hài Mở Hội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việt Hương bán sữa chua giải cứu thí sinh là chi tiết thú vị trong Làng hài mở hội tập này.

    (ĐSPL) - Việt Hương bán sữa chua giải cứu thí sinh, Đồng Dao cover hit Cẩm Ly bằng nhiều thứ tiếng, Tỷ Muội nhiệt tình quảng cáo viện dưỡng lão 5 sao để ăn tiền hoa hồng, “ông già” Xuân Nghị cùng đội VTTM xuất sắc lội ngược dòng giành giải thưởng trong tập 15 của Làng Hài Mở Hội phát sóng tối 10/8 trên THVL1.

    Bước vào đêm thi thứ ba của bảng B Làng Hài Mở Hội với chủ đề Tiếp thị siêu đẳng, sáu đội chơi đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau bằng các tiểu phẩm vui nhộn xoay quanh những chiêu trò quảng cáo cực kì vui nhộn, hài hước.


    Rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm thi trước, đội VTTM (Minh Nga, Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh, Xuân Nghị) đã chọn bối cảnh Chợ lặng lẽ như bệnh viện để xây dựng tiểu phẩm Cái lá cuối cùng.


    Tiểu phẩm xoay quanh buổi họp chợ, buôn bán của bà con dân cư trước khoảng sân được nhà ông Bảy (Xuân Nghị) hiến tặng. Vì ám ảnh nhân vật trong tiểu thuyết cái lá cuối cùng, ông Bảy đưa ra yêu cầu mọi người tổ chức buôn bán không được ồn ào mà phải phải lặng lẽ như bệnh viện.


    Lo lắng sinh mạng của ông Bảy mong manh như chiếc lá treo trên cành cây khô, mất đi rồi thì không còn chỗ để mọi người buôn bán, các hoạt động nơi đây dần trở nên đi nhẹ nói khẽ đến mức nghe được tiếng ruồi bay, mũi vo ve. Đến khi, người đàn ông bị điếc đến khu chợ thì mọi người rơi vào cảnh dở khóc dở cười.


    Phần dự thi đầy bùng nổ này khiến giám khảo Việt Hương phải bật dậy, liên tục vỗ tay khen ngợi tiểu phẩm của đội VTTM. Nữ nghệ sĩ thốt lên: “Xuất sắc, tiểu phẩm quá hay, quá hợp lí với tình huống chúng tôi đưa ra”.

    Còn giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: “Các em diễn chân thật và dễ thương, ở mỗi người anh đều thấy lửa nghề trong đó, đây là điều rất quan trọng khi chúng ta đứng trên sân khấu. Trong tiểu phẩm này, ngoài những nhân vật trung tâm như Hoàng Linh, Xuân Nghị thì những thành viên đứng cạnh đều làm tốt vai trò của mình”. Nhận được tổng điểm 39.7, đội VTTM xuất sắc lội ngược dòng đoạt giải thưởng 100 triệu đồng trong đêm thi này.


    Tiếp tục phát huy thế mạnh diễn hài dí dỏm, thông minh, đội Dí Dỏm (La Thành, Long Hồ, Ny Saki, Tiểu La) đem đến cho khán giả những giây phút xem hài đầy hào hứng với Bà Sáu Mập. Tiểu phẩm có nội dung xoay quanh một công ty quảng cáo đang đứng trên bờ vực phá sản. Đối mặt với khó khăn, các thành viên đội Dí Dỏm liên tục nảy ra các ý tưởng đầy táo bạo như: đánh ghen, lột đồ, đổi tình lấy tiền… để thuyết phục khách hàng cuối cùng của mình. 


    Với kịch bản hài hước đầy biến hóa, khó đoán, đội Dí Dỏm hoàn toàn thuyết phục sự khó tính của ban giám khảo. Giám khảo Việt Hương còn bất ngờ xuất hiện trên sân khấu tuyên bố kí hợp đồng với Dí Dỏm và không ngừng khen ngợi diễn xuất của cả đội.


    Nghệ sĩ Đại Nghĩa cũng dành cho đội Dí Dỏm rất nhiều lời khen: “Các em diễn rất ăn ý với nhau, anh cũng rất ấn tượng với Long Hồ vì anh ít thấy có diễn viên nào có bề ngoài bặm trợn, ngầu nhưng khi diễn lại duyên dáng, dễ thương đến như vậy”. Đội Dí Dỏm nhận được tổng điểm là 39.


    Sau khi ghi dấu ấn trong lòng khán giả với câu chuyện dự thi văn nghệ tại Ấp hề, đội Đồng Dao (Lê Khâm, NSƯT Quỳnh Hương, Đông Dương, Duy Mỹ, Thúy Loan, Hoàng Nghiêm) chuyển qua phản ánh việc bán hàng đa cấp xuyên lục địa trong đêm thi này với Quảng cáo bá đạo.


    Tiểu phẩm mở đầu đầy sôi nổi với màn tiếp thị kem trắng da của bà Sản Quỳnh Hương cùng sự hưởng ứng hài hước của cặp đôi Mỹ Hằng, Đông Dương. Đặc biệt màn hát cover “hit” Cà phê miệt vườn (Minh Vy) của ca sĩ Cẩm Ly bằng nhiều thứ tiếng đầy độc đáo của nam ca sĩ Đông Dương nhận được nhiểu hưởng ứng của khán giả trẻ.


    Được MC Đình Toàn giới thiệu là đội thi mang màu sắc cải lương nhưng tiết mục Quảng cáo bá đạo lại không được đội Đồng Dao khai thác nhiều về điều đó. Vì vậy, giám khảo Đại Nghĩa thể hiện sự tiếc nuối khi nhận xét: “Với tiết mục này, Đại Nghĩa coi vừa đủ vui nhưng phải chi các bạn đưa thêm được vào tiết mục của mình nhiều bài bản cải lương hơn nữa thì sẽ tạo nên màu sắc hoàn toàn khác so với các đội thi trong bảng B này”. Với phần thi này, đội Đồng Dao nhận được tổng điểm là 36.6.


    Hiện là đội chơi giữ kỉ lục rơi vào vòng nguy hiểm sau 2 đêm thi đầu tiên của bảng B Làng Hài Mở Hội, đội Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huy Nam, Huỳnh Ngân, Thiên Trang, Huỳnh Nhu, Khương Mạnh Quân) chịu nhiều áp lực khi bước vào đêm thi chủ đề Tiếp thị siêu đẳng. Lựa chọn tình huống Bệnh viện ồn ào như cái chợ để xây dựng tiểu phẩm, các thành viên Hồn Nhiên cho thấy sự tiến bộ, chỉnh chu trong quá trình thể hiện tiểu phẩm Thẩm mỹ viện.


    Đầu tư ngoại hình ấn tượng, chú trọng diễn xuất hình thể, đội Hồn Nhiên còn thông minh sử dụng hình ảnh của Việt Hương và Chí Tài để minh họa cho phần trình diễn của mình khiến cho không chỉ khán giả cười nghiêng ngả mà cả ban giám khảo vô cùng thích thú.

    Giám khảo Việt Hương không chỉ đánh giá tiểu phẩm của Hồn Nhiên xuất sắc thoát khỏi vòng nguy hiểm mà còn hào phóng cộng thêm 0.5 điểm cho đội khi vẽ hình của chị quá đẹp. Với phần thi xuất sắc này, đội Hồn Nhiên nhận được tổng điểm là 38.6.


    Trong đêm này, đội Tỷ Muội ((Đại Ngọc Trâm, Hồng Đào, Thu Mỹ, Tất Mỹ Hằng, Mỹ Duyên) sẽ quay trở lại với bối cảnh viện dưỡng lão nghệ sĩ. Tiểu phẩm Người bạn xưa là cuộc tái ngộ của ba người nghệ sĩ già với cô bạn cũ chung đoàn hát ngày trước đã đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn sảng khoái nhưng cũng đầy lắng đọng. Đặc biệt, màn kết nạp thành viên mới đầy long trọng với những lời quảng cáo về viện dưỡng lão hết sức bá đạo của Tỷ Muội cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả.  Đội nhận được 37.3 điểm.


    Lựa chọn thể hiện tiểu phẩm Lòng tin, đội Đại Gia Đình (Lê Như, Tiểu Phương, Hoàng Quân, Minh Quốc, Kim Tuyết) đem đến cho khán giả những góc nhìn hài hước về các chiêu thức tiếp thị, lừa đảo. Trận chiến quảng cáo sản phẩm của đội Đại Gia Đình diễn ra với nhiều câu slogan độc, lạ tạo nên phần trình diễn đầy sôi động. Bên cạnh đó các bài học cảnh giác trước những lời mời chào tiếp thị, lừa gạt tinh vi cũng được đội Đại Gia Đình truyền tải nhẹ nhàng đến người xem. Kết thúc phần thi, đội Đại Gia Đình nhận được tổng điểm là 35.6. 


    Phải nhận số điểm thấp nhất đêm thi, hai đội Đại Gia Đình và Đồng Dao buộc phải lựa chọn một ca khúc Nhạc sôi động hoặc Bài hát trữ tình để xử lí tình huống trong đêm thi tiếp theo. Bốn đội Dí Dỏm, Tỷ Muội, VTTM, Hồn Nhiên sẽ bước vào đêm thi tiếp theo với chủ đề Hại não vì sống ảo.

    Tập 16 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 17/8/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Đức Hải và Bạch Long. 

     Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]lN6V64gFFV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-ban-sua-chua-giai-cuu-thi-sinh-tai-lang-hai-mo-hoi-a143278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.