+Aa-
    Zalo

    Việt Hương bật khóc khi viếng thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi đến Mỹ, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, cặp đôi đều không kìm được xúc động.

    Sáng ngày 10/10 (giờ Mỹ), vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương nhờ ca sĩ Phương Loan (bà xã Chí Tài) dẫn đến thăm nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ. 

    "Có lẽ em là người cuối cùng quay hình cùng anh. Em cũng lo quần áo, đưa anh ra sân bay về Mỹ. Suốt thời gian qua, khán giả hỏi em rất nhiểu về anh. Hôm nay, em đến thăm anh, nhờ vậy khán giả có thể nhìn thấy anh", Việt Hương vừa khóc vừa thắp hương cho người anh thân thiết.

    viet huong bat khoc khi vieng tham mo co nghe si chi tai tai my 1
    Nghệ sĩ Việt Hương (phải) và ca sĩ Phương Loan.

    Việt Hương cho hay điều cô mong mỏi bấy lâu nay là được tới thăm người anh đồng nghiệp yêu quý và muốn quay lại hình ảnh vì rất nhiều khán giả thắc mắc không biết người nghệ sĩ họ yêu mến được yên nghỉ ở một nơi như thế nào. Việt Hương cũng tiết lộ cô đã xin phép vợ Chí Tài là nghệ sĩ Phương Loan để được quay clip cho các khán giả theo dõi.

    Nữ nghệ sĩ tâm sự trong nước mắt: "Ngày đó, em đưa anh ra sân bay đi về một mình. Em nghĩ anh là đàn ông, anh đi một mình được. Hôm nay, em đưa Phi Nhung về. Phi Nhung là phụ nữ, đi về một mình rất tội nên em đưa Phi Nhung về. Nếu anh còn sống, em nghĩ anh cũng muốn em làm điều này”. 

    viet huong bat khoc khi vieng tham mo co nghe si chi tai tai my 3
    Đến hiện tại, nhiều khán giả vẫn quan tâm, hỏi thăm Chí Tài mỗi khi gặp Việt Hương. Ảnh chụp màn hình.

    Cùng đi với vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương tới thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài còn có vợ của anh là ca sĩ Phương Loan. Nhân đây, ca sĩ Phương Loan gửi lời cảm ơn trực tiếp tới vợ chồng Việt Hương, nghệ sĩ Hoài Linh, Hoài Tâm cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đã lo chu toàn đám tang cho nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam cũng như ở Mỹ.

    Cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi nhưng hình ảnh, những cống hiến của anh vẫn sống mãi trong lòng hàng triệu người hâm mộ. Nhờ những thông tin Việt Hương chia sẻ, những người yêu mến anh cũng đã có thể yên tâm phần nào. Nơi ở của nghệ sĩ Chí Tài rất yên tĩnh, khang trang, sạch đẹp.

    viet huong bat khoc khi vieng tham mo co nghe si chi tai tai my 2
    Phần mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Dù đã cố mạnh mẽ nhưng ngày gặp lại người anh thân thiết, cô vẫn không khỏi nghẹn ngào. Tang lễ nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP. HCM) vào cuối năm 2020 do Hoài Linh - Việt Hương cùng anh em nghệ sĩ đứng ra cùng nhau lo hậu sự cho người đồng nghiệp, người anh kính mến.

    Nghệ sĩ Chí Tài mất ngày 9/12/2020 tại Việt Nam. Khi đó, NSƯT Hoài Linh - Việt Hương thay mặt gia đình chu toàn hậu sự cho Chí Tài và đưa linh cữu anh về Mỹ. Việt Hương kể, thời điểm tổ chức tang lễ và hỏa thiêu Chí Tài ở Mỹ, cô không dám theo dõi vì sợ quá xúc động. Do vậy, đây là lần đầu tiên Việt Hương được đến thắp nén nhang cho người anh thân thiết. Cô mong các khán giả gần xa có thể an tâm về nơi an nghỉ cuối cùng của Chí Tài.

    viet-huong-bat-khoc-khi-vieng-tham-mo-co-nghe-si-chi-tai-tai-my.mp4

    Việt Hương nghẹn ngào khi lần đầu đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài. Video: VnExpress.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-bat-khoc-khi-vieng-tham-mo-co-nghe-si-chi-tai-tai-my-a515913.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan