+Aa-
    Zalo

    Việt Hương bị méo mặt, phải can thiệp đông y

    (ĐS&PL) - Vì làm việc lao lực quá độ nên sức khoẻ của Việt Hương cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Mới đây, nữ nghệ sĩ chia sẻ phải châm cứu và kết hợp phương pháp đông y để điều trị căn bệnh.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Việt Hương vào sáng 5/4, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ tình trạng sức khoẻ bản thân sau một thời gian dài cật lực làm việc.

    Cụ thể, sau khi ngủ dậy, cô phát hiện một bên mặt bị méo, toàn thân ớn lạnh. Chồng cô - Nhạc sĩ Hoài Phương - đã liên lạc với các bác sĩ ở Bệnh viện Chợ Rẫy để hỏi thăm về bệnh tình của Việt Hương.

    Sau đó, Việt Hương được bác sĩ đến nhà riêng thăm khám và tiến hành điều trị bằng phương pháp châm cứu.

    "Tôi rất lo lắng khi một bên mặt mình bị méo. Đến chiều nay, tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe", Việt Hương nói.

    viet huong bi meo mat phai can thiep dong y2
    Việt Hương bị méo mặt, phải thực hiện châm cứu để điều trị sau thời gian dài ngâm mình dưới nước - Nguồn: Tri thức trực tuyến.

    Việt Hương cho biết thời gian vừa qua cô tập trung cho sự nghiệp nhiều quá nên mới ảnh hưởng đến sức khoẻ. Chia sẻ về đam mê trong công việc, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi hầu như không có ngày nghỉ. Vấn đề là mình có đam mê làm chuyện đó không. Diễn 1 vở kịch phải tập miệt mài cả tháng. Tôi tập ngày đêm, lăn lê bò lết mà không ngại. Trong thời gian tôi đi quay, ở nhà các bạn chạy trước âm thanh, ánh sáng, thế người diễn. Đến khi tôi về tập liên tục 1 tuần. Khi làm việc với tôi, các bạn phải làm việc với cường độ cao".

    Trong đó, Việt Hương tiết lộ lý do bị bệnh là do ngâm mình trong nước và bùn từ 6-10 tiếng/ngày trong suốt hơn 1 tháng để quay phim. Đồng thời, Việt Hương còn phải sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt nên cơ thể bị mệt mỏi, đau bụng trong những ngày quay cuối cùng ở Cà Mau. 

    "Sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thường xuyên bị đau bụng, mất cột hơi. Bác sĩ cho biết thời gian tới, tôi vẫn phải tiến hành châm cứu kết hợp điều trị bằng phương pháp đông y để ổn định sức khỏe", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

    viet huong bi meo mat phai can thiep dong y1
    Trong quá trình quay phim tại Cà Mau, Việt Hương không ngần ngại chia sẻ hình ảnh hậu trường.

    Hiện tại, Việt Hương đang tiếp tục điều trị bệnh, bác sĩ dặn dò phải mặc quần áo tay dài, đeo vớ khi đi ngủ. Nữ nghệ sĩ giữ tinh thần lạc quan, vẫn duy trì làm việc song song với chữa bệnh. Bà xã của nhạc sĩ Hoài Phương cũng vui vẻ xuất hiện trong sự kiện họp mặt đóng máy diễn ra vào tối 5/4. 

    Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài đắt show phim ảnh, game show của showbiz Việt. Sau lần hôn nhân đầu đổ vỡ, cô lập gia đình lần 2 với nhạc sĩ Hoài Phương. Trải qua 18 năm chung sống, Việt Hương cho biết cả 2 có sự đồng cảm và chia sẻ. Cặp nghệ sĩ có một con gái chung.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-bi-meo-mat-phai-can-thiep-dong-y-a571317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan