Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2.5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải


Thứ 2, 02/08/2021 | 20:15


Cùng sự kiện

Việt Hương đã giữ đúng lời hứa tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải một chiếc xe cứu thương để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Trong chương trình "Cơ hội đổi đời" có sự tham gia của ông Đoàn Ngọc Hải vào cuối tháng 3/2021, nghệ sĩ Việt Hương đã bất ngờ tuyên bố sẽ tặng ông Hải một chiếc xe cứu thương trị giá 1,7 tỷ đồng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Sáng ngày hôm nay (2/8), Việt Hương cùng ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương đã chính thức bàn giao xe cứu thương mới được nữ nghệ sĩ nhập về từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải như lời hứa trước đó.

Chuyện làng sao - Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2.5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải
Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh lên trang fanpage cá nhân với dòng trạng thái vô cùng dí dỏm: "Sáng nay của em, nhận xe cứu thương và giao tặng anh Hải. Lần đầu thấy xe to, cao, đẹp trai, đầy đủ nội thất cấp cứu, sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo, cùng Hương ngắm xe coi ra sao nhé. Hôm nay vẫn 2 xe bán tải chở quà tặng, bà con đợi em nhé chạy thiệt lẹ nè bà con ơi thương lắm”.

Chiếc xe cứu thương thuộc nhãn hiệu Ford được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, mang biển số 51B-509.34 và có trị giá là 2,5 tỷ đồng.

Chuyện làng sao - Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2.5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải (Hình 2).
Chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Khi bàn giao xe cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương chia sẻ: "Theo dự tính ban đầu của tôi, chiếc xe chỉ rơi vào khoảng 1,7 tỷ, nhưng đến khi bàn giao cho ông Đoàn Ngọc Hải lại đội giá lên tới hơn 2,5 tỷ đồng vì được nhập khẩu từ Mỹ và là xe cứu thương chuyên dụng, với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định mua nó.

Lúc đưa ra quyết định này, có một động lực nào đó thúc đẩy tôi. Tôi cứ ráng mua cho anh Hải một chiếc xe tốt để anh chạy, được đến đâu hay đến đó. Lần đầu thấy chiếc xe này ngoài đời, tôi vô cùng sung sướng và bất ngờ. Xe đầy đủ nội thất cấp cứu. Nó sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo".

Chuyện làng sao - Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2.5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải (Hình 3).
Chuyện làng sao - Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2.5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải (Hình 4).
Hình ảnh bên trong chiếc xe.

Được biết, chiếc xe cứu thương cũ do ông Đoàn Ngọc Hải tự mua vào tháng 8/2020 đã được tặng lại cho một nhà hảo tâm để được ủng hộ 3 tỷ đồng vào quỹ Vì đồng bào. Số tiền này được sử dụng để mua 14 máy thở tặng ngành y tế TP.HCM.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-chinh-thuc-ban-giao-xe-cuu-thuong-2-5-ty-cho-ong-doan-ngoc-hai-a508958.html