+Aa-
    Zalo

    Việt Hương đăng ảnh gia đình, hạnh phúc tiết lộ vừa được chồng tặng một căn nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Việt Hương mới đây đã khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ khi tiết lộ vừa được ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương mua tặng một căn nhà.

    Việt Hương mới đây đã khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ khi tiết lộ vừa được ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương mua tặng một căn nhà.

    Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, gia đình nghệ sĩ Việt Hương đã phải sống xa nhau suốt thời gian vừa qua. Trong khi Việt Hương hoạt động ở Việt Nam thì chồng và con gái đang sống tại Mỹ. Tuy sống cách xa nhau nửa vòng trái đất nhưng tình cảm của vợ chồng Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương lúc nào cũng vẫn luôn mặn nồng và ngọt ngào.

    Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, gia đình nghệ sĩ Việt Hương đã phải sống xa nhau suốt thời gian vừa qua.

    Trên trang cá nhân mới đây, chồng Việt Hương gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái: "Trên đời này có 2 điều khó. Thứ 1: Nhét tư tưởng của người này vào đầu của người khác. Thứ 2: Nhét tiền của người khác vào túi của mình. Ai làm được điều thứ nhất thành công, ta gọi đó là Thầy. Ai làm được điều thứ 2 thành công, ta gọi đó là Chủ. Nhưng nếu có người nào làm được cả điều trên thành công, ta gọi đó là...vợ".

    Dòng trạng thái gây chú ý của chồng Việt Hương

    Ngay sau đó, Việt Hương đã đăng ảnh gia đình ba người hạnh phúc, hài hước tiết lộ thêm nguyên nhân về dòng trạng thái của ông xã là vì anh mới kí giấy mua nhà tặng cô. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Hôm nay anh lên tiếng, khi ký giấy tặng vợ có căn nhà chứ nhiêu mà dám khóc khích nhỉ?".

    Việt Hương đã đăng ảnh gia đình ba người hạnh phúc, hài hước tiết lộ thêm nguyên nhân về dòng trạng thái của ông xã là vì anh mới kí giấy mua nhà tặng cô. 

    Dưới bài đăng của Việt Hương, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến gia đình hạnh phúc của nữ nghệ sĩ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-dang-anh-gia-dinh-hanh-phuc-tiet-lo-vua-duoc-chong-tang-mot-can-nha-a353446.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan