+Aa-
    Zalo

    Việt Hương đến nhà hàng cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ câu nói gây xúc động

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh nghệ sĩ Việt Hương đứng bên di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung chứng minh được tình cảm chân thành dành cho người bạn thân quá cố.

    Không giống với dịp Tết hàng năm, nghệ sĩ Việt Hương năm nay đón Tết cùng chồng và con gái ở Việt Nam. Sau 1 năm làm việc chăm chỉ, nữ nghệ sĩ cũng dành thời gian đầu năm mới để vui chơi cùng với người thân, bạn bè. Ngôi nhà của Việt Hương cũng được trang hoàng lộng lẫy để đón tiếp các bạn bè và đồng nghiệp. 

    Sau những ngày tết đoàn viên vui vẻ bên gia đình và bạn bè, nghệ sĩ Việt Hương mới đây đã có một chuyến ghé thăm đặc biệt dành cho một người bạn của mình là cố ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương chia sẻ: "Nay còn mùng ra ăn Tết với bả cho bả vui. Thương". 

    viet huong den nha hang co ca si phi nhung tiet lo cau noi gay xuc dong1
    Nghệ sĩ Việt Hương bên di ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung.

    Lời nhắn nhủ của nghệ sĩ Việt Hương đến cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người xót xa và không khỏi xúc động. Hình ảnh Việt Hương đứng bên di ảnh ca sĩ Phi Nhung chứng minh được tình cảm chân thành dành cho người bạn thân quá cố.

    viet huong den nha hang co ca si phi nhung tiet lo cau noi gay xuc dong2 copy
    Nữ nghệ sĩ đến cửa hàng chay của người bạn thân quá cố.

    Trước đó, khi gắng gượng đến khi đưa tro cốt của Phi Nhung về với con cái Wendy, trong tang lễ của cố ca sĩ tại Mỹ, Việt Hương không kìm được nước mắt, lần đầu tiết lộ nỗi xót xa khi chứng kiến Phi Nhung trên giường bệnh cũng như sự ra đi đầy tiếc nuối của một người bạn - một đồng nghiệp thân thiết: "Phi Nhung muốn ăn khoai lang. Một ngôi sao hạng A, rất nổi tiếng nhưng món ăn yêu thích không phải là yến hay bất kỳ sơn hào hải vị nào khác, mà là khoai lang. Còn rất nhiều câu chuyện, rất nhiều cảm xúc mà Việt Hương xin dành lại để tâm sự với Wendy, với quý vị khán giả trong thời gian sau'', Việt Hương nghẹn ngào nói trong tang lễ của ca sĩ Phi Nhung. 

    viet huong den nha hang co ca si phi nhung tiet lo cau noi gay xuc dong3
    Vợ chồng Việt Hương trong đám tang của Phi Nhung tại Mỹ. 

    Trong suốt thời gian cố ca sĩ Phi Nhung điều trị COVID-19, nghệ sĩ Việt Hương là người sát sao theo dõi tình hình của bạn thân. Cô cũng được con gái ruột Phi Nhung ủy quyền chăm lo cho mẹ. Và cũng chính Việt Hương là người đem tro cốt của Phi Nhung sang Mỹ đoàn tụ với con cháu.

    Bên cạnh đó, sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, nghệ sĩ Việt Hương cũng đứng ra nhận tiền gửi tiền phúng điếu của đồng nghiệp, đối tác và làm tròn thành 5000 USD (khoảng 113,8 triệu đồng), toàn bộ số tiền này được hai vợ chồng gửi tận tay bé Wendy - con gái ruột của cố ca sĩ để ủng hộ vào quỹ từ thiện, tiếp tục hoàn thành tâm nguyện giúp đỡ người dân còn dang dở của Phi Nhung.

    Ngày 28/9/2021, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chống chọi vì bị nhiễm COVID-19. Sự ra đi của giọng ca huyền thoại trong dòng nhạc dân gian - quê hương đã khiến công chúng rất bàng hoàng và xót xa. Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của ca sĩ Phi Nhung đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, không thể trở về Việt Nam thời điểm đó nên đã uỷ quyền cho nghệ sĩ Việt Hương đại diện gia đình lo hậu sự cho nữ ca sĩ quá cố tại Việt Nam. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-den-nha-hang-co-ca-si-phi-nhung-tiet-lo-cau-noi-gay-xuc-dong-a527939.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan