+Aa-
    Zalo

    Việt Hương tố cáo Tóc Tiên hay "chôm" đĩa hài của mình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 2 Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, danh hài Việt Hương không ngần ngại "bóc mẽ" Tóc Tiên.

    (ĐSPL) - Trong tập 2 Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, danh hài Việt Hương không ngần ngại "bóc mẽ" Tóc Tiên.

    Giám khảo Đức Hải, Giám khảo Việt Hương và khán giả tại trường quay sẽ thể hiện vũ điệu cồng chiêng để hưởng ứng sự có mặt của nữ ca sĩ Tóc Tiên tại đêm thi thứ hai của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

    Nữ nghệ sĩ Việt Hương cho biết chị rất vui khi gặp lại nữ ca sĩ đàn em Tóc Tiên trong chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ và nhân dịp này, chị tranh thủ “kể xấu” Tóc Tiên là người “chôm” đĩa hài của chị nhiều nhất trong những lần cả hai đi lưu diễn chung ở nước ngoài.

    Tóc Tiên tham gia Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ tập 2 với vai trò giám khảo khách mời.

    Xuất hiện với chiếc váy cách điệu ngộ nghĩnh, Tóc Tiên cho biết mình rất vinh dự khi được mời làm giám khảo khách mời của chương trình nên cô đã chú trọng chọn bộ trang phục đoan trang, thùy mị này để mang đến hình ảnh mới cho khán giả Cười Xuyên Việt.

    Ngoài ca sĩ Tóc Tiên thì giám khảo khách mời thứ 2 của chương trình là NSƯT Việt Anh. Trong lĩnh vực sân khấu, NSƯT Việt Anh là bậc thầy và là đàn anh của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay.

    Giám khảo Việt Hương đã có màn nhảy ca khúc "Vũ điệu cồng chiêng" để chào đón Tóc Tiên.

    Tập 2 Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ với chủ đề “Cổ tích truyện tranh”, nữ diễn viên Thanh Vân sẽ mang đến một câu chuyện thú vị về cô nàng Chaiko – cô em gái của nhân vật Chaien trong bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Doremon.

    Diễn viên Thanh Vân hóa Doraemon dễ thương.

    Nội dung của câu chuyện nói về quá trình đi tìm tình yêu đích thực của Chaiko, với sự giúp đỡ của Chaien. Dĩ nhiên, tiểu phẩm sẽ không thể thiếu 2 nhân vật rất nổi tiếng trong bộ truyện đó là Nobita và Doremon. Hỗ trợ cho diễn viên Thanh Vân trong tiểu phẩm là diễn viên Hoàng mập và Nam Trung.

    Từng nhiều lần vào vai Vợ thằng Đậu, nhưng lần này diễn viên Kiều Linh sẽ mang đến Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ một phiên bản hoàn toàn mới của “Vợ thằng Đậu”.

    Trong tiểu phẩm, chị vẫn vào vai Đen – vợ của Đậu – một cô gái vụng về, quê mùa, tuy nhiên khi nổi cơn ghen, Đen của Kiều Linh lại rất lém lỉnh và đáng yêu.

    Kiều Linh sẽ cover lại một ca khúc của Hồ Ngọc Hà và Big Bang hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị.

    Điều thú vị là trong tiểu phẩm này, Kiều Linh sẽ cover “What is love” của Hồ Ngọc Hà và Bang Bang Bang của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang. Hỗ trợ cho Kiều Linh trong tiểu phẩm có stylist Trịnh Tú Trung (thành viên nhóm Ô Kìa - giải 3 chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2015), diễn viên Lê Hoàng, Bích Ngọc và Phương Lan.

    Diễn viên Don Nguyễn sẽ hóa thân thành thằng Bờm – một nhân vật rất được các em thiếu nhi ưa thích. Đây là một nhân vật rất quen thuộc với khán giả nên Don Nguyễn đã phải suy nghĩ và tìm tòi ý tưởng kịch bản mới lạ để vai diễn không nhàm chán với khán giả.

    Còn diễn viên Nam Thư, trong tập 2 Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ này, chị đầu tư nhiều cho phần dàn dựng sân khấu khi vào vai chú dế Mèn trong tác phẩm nổi tiếng Dế Mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài.

    Tuần trước, Nam Thư gây được nhiều ấn tượng với vai nữ nhà thơ yêu màu tím xinh đẹp, đỏng đảnh. Lần này, chị sẽ khiến khán giả bất ngờ với tạo hình chú Dế mèn màu xanh nõn chuối, tính tình hiếu thắng và rất nghịch ngợm.

    Câu chuyện “Ăn khế trả vàng” đã quá quen thuộc với khán giả nhưng với cách “cover” hoàn toàn mới, La Thành sẽ khiến ban giám khảo cười vật vã với câu chuyện “ăn khế mà không chịu trả vàng” của anh. Hỗ trợ cho La Thành trong tiểu phẩm là diễn viên Pucca của sân khấu kịch Thế giới Trẻ.

    Diễn viên La Thành với tiết mục "Ăn khế trả vàng".

    Diễn viên Huỳnh Lập – nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất trong 6 người chơi – sẽ hóa thân thành nàng Kiều trong một phiên bản mới của Kim Vân Kiều truyện do chính anh viết kịch bản. Khác xa với nguyên tác, nhân vật Thúy Kiều của Huỳnh Lập là một cô gái xinh đẹp nhưng lại có những định nghĩa rất khác về “cầm kì thi họa” và không hề đoan trang, hiền dịu chút nào.

    Đây sẽ là một thử thách của Huỳnh Lập bởi khi “phóng tác” về các nhân vật văn học nổi tiếng, ranh giới giữa tiếng cười và sự phản cảm rất mong manh.

    Chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ tập 2 sẽ phát sóng lúc 21h thứ Năm, ngày 12/11 trên kênh THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem video mục Giải trí:
    [mecloud]lL1GqDltgs[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-to-cao-toc-tien-hay-chom-dia-hai-cua-minh-a119166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.