+Aa-
    Zalo

    Việt Hương: Ưu tiên lớn nhất lúc này là "Ơn giời, cậu đây rồi!"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việt Hương muốn khép lại ồn ào bị "đem con bỏ chợ" ở Nhật bởi không muốn vì nó mà làm ảnh hưởng đến bản thân mình.

    (ĐSPL) - Việt Hương muốn khép lại ồn ào bị "đem con bỏ chợ" ở Nhật bởi không muốn vì nó mà làm ảnh hưởng đến bản thân mình và muốn tập trung cho chương trình hài tình huống "Ơn giời, cậu đây rồi!".

    Trở về từ chuyến lưu diễn “bão táp”, danh hài Việt Hương cho biết 2 ngày vừa qua khá mệt mỏi với sự cố ngoài ý muốn trên đất khách quê người.

     Nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ bức xúc trên sân khấu tại Nhất Bản.

    Nữ nghệ sĩ chân tình thổ lộ: "Trong hai mươi năm đứng trên sân khấu, chưa bao giờ Việt Hương để mình vướng vào scandal mà hoàn toàn dùng hết tâm trí, khả năng của mình cống hiến cho khán giả thông qua những tác phẩm mà mình tham gia. Hương cảm nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương của mọi người dành cho mình không chỉ trên sân khấu mà con ở ngoài đời thường.

    Trong những ngày vừa qua, Việt Hương cũng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn, email hỏi thăm về những gì đã xảy ra tại Nhật. Bản thân Hương rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho mình cũng như các anh, chị, em nghệ sĩ.

    Những sự cố, những chuyện không vui xảy ra không ai muốn, cũng không ai biết trước được. Câu chuyện lần này, Hương không muốn vì nó mà làm ảnh hưởng đến bản thân mình.

    Nói không để tâm thì không chính xác nên nên bây giờ để không phải suy nghĩ đến vấn đề đó nữa, Việt Hương chọn cách dồn tâm sức của mình vào chương trình đã và đang diễn ra sắp tới.

    Hương mong khán giả luôn dành cho mình cũng như các nghệ sĩ khác những tình cảm thân thương, chia sẻ để chúng tôi có thêm động lực sáng tạo, cống hiến nhiều hơn những tác phẩm giải trí cho người xem.

    Việt Hương cũng xin khép lại những câu chuyện về chuyến lưu diễn vừa qua, những gì cần nói Hương đã chia sẻ hết rồi. Việt Hương mong muốn khán giả hiểu hoàn cảnh của các nghệ sĩ đã trải qua và đón nhận những gì mà anh, chị, em nghệ sĩ đã, đang và sẽ cống hiến trong tương lai".

    Ưu tiên lớn nhất lúc này là "Ơn giời, cậu đây rồi!"

    Bình tâm trở lại, nữ nghệ sĩ cho biết mình đang trở lại guồng quay của công việc và cảm thấy hứng khởi với đợt quay thứ hai của chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

     
     Việt Hương cùng các nghệ sĩ trong đợt quay thứ hai của chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

    Xuất hiện tại phim trường sau nhiều ngày trải qua sự cố, nữ nghệ sĩ cùng các đồng nghiệp tích cực tập luyện cho các đêm ghi hình "Ơn giời, cậu đây rồi!". Bỏ qua những chuyện không vui, Việt Hương hoàn toàn chú tâm hoàn thành tốt các nhân vật của mình.

    Hiên tại, sự quan tâm lớn nhất của Việt Hương lúc này là chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” vì đây là chương trình mà rất nhiều người đã dồn tâm huyết, công sức của mình vào đó nên không cho phép bản thân mình bị lơ là một phút giây nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-uu-tien-lon-nhat-luc-nay-la-on-gioi-cau-day-roi-a55434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan