+Aa-
    Zalo

    Việt kiều đâm chết nguời vì nghi nạn nhân "nhìn đểu"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cho rằng P. "nhìn đểu" nên Cường tiến đến, rút dao bấm giấu sẵn trong người rồi đâm nạn nhân 2 nhát vào đùi.

    (ĐSPL) - Liên tục trong những ngày đầu năm mới ở Bar Zen Club, TP Huế đã xảy ra hai vụ án mạng làm chết hai nguời mà cả 2 nạn nhân bị đối tượng dùng dao đâm chí mạng.

    Chiều 8/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Hà Cường (49 tuổi, Việt kiều Mỹ) và tiến hành thực nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ hành vi giết người của đối tượng.

    Theo đó, vào khoảng 21h tối 7/3, Cường cùng một số người bạn đến quán Bar Zen Club (số 1 Nguyễn Hữu Thọ, TP Huế) uống bia và nghe nhạc. Trong khi nhậu tại đây, Cường thấy anh Bùi Ngọc P. (26 tuổi, trú tại phường Phú Hiệp, TP Huế) ngồi bàn bên cạnh đang hướng ánh mắt nhìn về phía bàn mình.

    Cho rằng P. "nhìn đểu" nên Cường tiến đến, rút dao bấm giấu sẵn trong người rồi đâm nạn nhân 2 nhát vào đùi. Mặc dù được mọi người đưa đến Bệnh viện TW Huế cấp cứu nhưng anh Ph. đã tử vong sau đó do vết đâm trúng động mạch chủ, mất nhiều máu.

    Đối tượng Cường tại cơ quan công an.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã bắt giữ Cường để điều tra làm rõ.

    Như đã nêu, cũng tại quán bar Zen Club này vào tối mùng 1 Tết Nguyên đán Ất Mùi, đã xảy ra một vụ việc tương tự làm 1 thanh niên tử nguy kịch và chết khi đang cấp cứu tại Bệnh viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-kieu-dam-chet-nguoi-vi-nghi-nan-nhan-nhin-deu-a86556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan