+Aa-
    Zalo

    Việt kiều Mỹ đâm người sau va quẹt xe máy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vụ va chạm xe máy không gây thương tích về người, thế nhưng sau cự cãi, Việt kiều Mỹ lao vào đâm người trọng thương.

    (ĐSPL) - Vụ va chạm xe máy không gây thương tích về người, thế nhưng sau cự cãi, Việt kiều Mỹ lao vào đâm người trọng thương.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Vnexpress, ngày 16/5, TAND TP HCM tuyên phạt Nguyễn Trung Hậu (32 tuổi, Việt kiều Mỹ) mức án 7 năm tù về tội Giết người. 

    Bị cáo Hậu tại tòa (Ảnh: Dân Việt)

    Theo HĐXX, bị cáo đâm thấu ngực, thủng tâm thất nạn nhân, bị truy tố về tội Giết người mang tính chất côn đồ. Tuy nhiên, do Hậu bị tấn công trước, chưa có tiền án tiền sự, đã bồi thường cho nạn nhân 130 triệu đồng... nên tòa giảm nhẹ một phần hình phạt. 

    Báo Dân Việt thông tin về vụ việc, chiều 14/7/2015, Hậu chở vợ là L.Y.C lưu thông trên đường Nguyễn Phúc Nguyên, hướng từ ga xe lửa Sài Gòn về vòng xoay công trường Dân Chủ. Trong khi lưu thông trên đường, Hậu cho xe chạy thẳng khi gặp một ngã tư. Cùng lúc, N.Đ.L đi xe máy cùng chiều cho xe chuyển hướng thì xảy ra va chạm. Thời điểm này cả hai bên đều không có thương tích gì đáng kể. Nhưng cả hai đã xảy ra cự cãi gay gắt giữa đường phố.

    Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, L vào đánh Hậu. Thấy chồng bị đánh, vợ Hậu cầm nón bảo hiểm lao vào đánh L. Bạn L lúc này đi ngang thấy thế cũng dừng lại lao vào đánh Hậu tới tấp. Thất thế, Hậu bỏ chạy và lấy dao trong cốp xe rồi quay lại đuổi đánh L và bạn nhưng không kịp.

    Hậu tiếp tục lưu thông trên đường thì bắt gặp L nên chặn xe lại và đâm L. gục tại chỗ. L sau đó nhập viện trong tình trạng khẩn cấp nhưng may mắn được cứu sống với thương tật 47%.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-kieu-my-dam-nguoi-sau-va-quet-xe-may-a145578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan