+Aa-
    Zalo

    Việt Nam là điểm đến hàng đầu của các chuyến bay quốc tế

    (ĐS&PL) - Theo dữ liệu Agoda, Việt Nam đứng đầu danh sách điểm đến được du khách châu Á - Thái Bình Dương ưu tiên bay đến.

    Với bề dày lịch sử, đa dạng văn hóa và danh lam thắng cảnh trù phú, Việt Nam đang nhanh chóng trở thành điểm đến quốc tế được ưu tiên hàng đầu khi thu hút được nhiều sự quan tâm từ du khách quốc tế.

    viet nam la diem den hang dau cua cac chuyen bay quoc te 1
    Việt Nam là điểm đến hàng đầu của các chuyến bay quốc tế.

    Theo các dữ liệu mới nhất từ Agoda, Việt Nam đã tiếp tục củng cố vị thế là điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế. Trong đó, khách Thái Lan đã thể hiện sự yêu mến Việt Nam nồng nhiệt khi cả ba vị trí dẫn đầu danh sách các điểm đến quốc tế mà họ yêu thích đều thuộc Việt Nam, đó là Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.

    Thể hiện sự yêu thích đặc biệt đối với Việt Nam bấy lâu nay, du khách Hàn Quốc đã xếp Việt Nam lên đầu bảng danh sách điểm đến du lịch quốc tế của họ. Cụ thể, thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến được yêu thích nhất, còn TP.HCM xếp hạng thứ ba, cho thấy sự đa dạng của du lịch Việt Nam đã thu hút nhiều tệp khách Hàn.

    Đối với khách du lịch Úc, Việt Nam nhanh chóng trở thành điểm đến nổi bật, giữ vị trí thứ hai sau Bali - điểm đến quốc tế truyền thống mà họ luôn ưa thích. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của Việt Nam khi đem lại những trải nghiệm độc đáo và phiêu lưu đặc trưng trong khu vực Đông Nam Á.

    Du khách Singapore được biết đến với sự kỹ tính cũng bắt đầu cảm nhận sức hấp dẫn của Việt Nam, đưa TP.HCM trở thành điểm đến thứ ba phổ biến trong lịch trình du lịch của họ. Điều này cho thấy Việt Nam đang dần dần trở thành một trong những điểm đến du lịch được ưa thích.

    Sự quan tâm của du khách quốc tế gia tăng mạnh mẽ còn nhờ sự kết hợp tuyệt vời đan xen giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và hiện đại, nền ẩm thực phong phú, thiên nhiên tuyệt đẹp và sự hiếu khách nồng hậu của con người nơi đây.

    Đặt mục tiêu đón 8 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2023, Việt Nam đã ghi nhận hơn 6,6 triệu lượt khách vào cuối tháng 7, cho thấy việc Việt Nam vượt mục tiêu đã đề ra là hoàn toàn trong khả năng.

    Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda Việt Nam và Đông Dương tỏ ra hào hứng trước sự quan tâm ngày càng gia tăng của du khách quốc tế đối với Việt Nam như một điểm đến du lịch hàng đầu.

    "Việt Nam có tiềm năng đáng kinh ngạc để thu hút được nhiều tệp khách khác nhau, mang đến trải nghiệm độc đáo và chân thực nhất. Điều này xuất phát từ nền văn hóa đa dạng, cảnh quan tuyệt đẹp và lòng hiếu khách xuất sắc. Thật tuyệt vời khi thấy sức hấp dẫn của Việt Nam đối với du khách khắp châu Á - Thái Bình Dương được thể hiện trong dữ liệu đặt vé máy bay của Agoda”, ông Lâm bày tỏ

    Tuệ Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-la-diem-den-hang-dau-cua-cac-chuyen-bay-quoc-te-a591999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vĩnh Phúc: Đưa du lịch trở thành mũi nhọn phát triển kinh tế - xã hội

    Vĩnh Phúc: Đưa du lịch trở thành mũi nhọn phát triển kinh tế - xã hội

    Những tháng đầu năm 2023, lượng du khách đến Vĩnh Phúc tăng ở mức cao. Sức hút từ các khu danh lam, thắng cảnh và các khu du lịch, nghỉ dưỡng trọng điểm như:Khu du lịch Tam Đảo, danh thắng Tây Thiên, du lịch nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải... được khẳng định khi lượng khách đến Vĩnh Phúc trong 6 tháng đầu năm 2023 tăng khoảng 23% so với cùng kỳ năm 2022. Đây là tín hiệu lạc quan sau thời gian du lịch bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, đồng thời thể hiện nỗ lực của Vĩnh Phúc trong tăng cường quảng bá, chuẩn bị tốt điều kiện cơ sở vật chất tại các tuyến, điểm du lịch trên địa bàn, đón khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.