+Aa-
    Zalo

    Việt Nam lần đầu tiên vô địch cuộc thi lập trình công nghệ lớn nhất châu Âu

    • DSPL
    ĐS&PL Đội Phonenix đến từ Đại Học Công Nghê, Đại học Quốc gia Hà Nội đã mang vinh quang về cho Việt Nam trong cuộc thi Junction 2018, diễn ra tại Phần Lan.

    Đội Phonenix đến từ Đại Học Công Nghê, Đại học Quốc gia Hà Nội đã mang vinh quang về cho Việt Nam trong cuộc thi Junction 2018, diễn ra tại Phần Lan.

    Junction là một cuộc thi lập trình công nghệ lớn nhất châu Âu được tạo ra để truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ đam mê và yêu thích các sản phẩm công nghệ. Cuộc thi được tổ chức tại Espoo, Phần Lan với 11 Đề tài (tracks) trong đó có 45 thử thách (challenge); hơn 300 dự án được hoàn thành của hơn 300 đội thi đến từ khắp thế giới.

    Năm nay, vượt qua hàng chục đối thủ đáng gờm của các đội thi quốc tế, Việt Nam lần đầu được xướng tên “nhà vô địch”. Đây là thành tích đáng tự hào của của đội tuyển Việt Nam trên sân chơi quốc tế lớn này.

    Đại diện đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành giải nhất trong cuộc thi công nghệ quốc tế - Ảnh: Trí thức trẻ.

    Hình ảnh những chiến binh xuất sắc nhất đến từ đại học Công Nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội - Ảnh: Trí thức trẻ.

    Cuộc thi Junction 2018 với 300 đội thi, mỗi đội thi sẽ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sản phẩm thực tế như websize, ứng dụng di động hoặc kết hợp giữa hai hình thức. Đây là một thành tích đáng tự hào và xứng đáng của tuyển Việt Nam.

    Tuy chỉ có vỏn vẹn 1 tháng chuẩn bị trước khi thi đại diện đội tuyển Việt Nam đã thực hiện thử thách chỉ trong vòng 48 giờ và đạt giải Track winner (chiến thắng đề tài) Blockchain (chuỗi khối) với thử thách: DAO VOTING của đối tác Neo.

    Một số hình ảnh các đội thi quốc tế trong cuộc thi Junction 2018 diễn ra tại Phần Lan - Ảnh: Trí thức trẻ.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-lan-dau-tien-vo-dich-cuoc-thi-lap-trinh-cong-nghe-lon-nhat-chau-au-a252781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan