+Aa-
    Zalo

    Việt Nam “lọt” top 10 nước truy cập Facebook nhiều nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kết quả khảo sát của GlobalWebIndex cho thấy, Việt Nam là một trong 10 nước truy cập Facebook nhiều nhất trên thế giới.

    (ĐSPL) – Kết quả khảo sát của GlobalWebIndex cho thấy, Việt Nam là một trong 10 nước truy cập Facebook nhiều nhất trên thế giới.

    Tin tức trên The Economist cho biết, công ty nghiên cứu thị trường GlobalWebIndex (GWI) với các đối tác ở 32 quốc gia khảo sát 170 nghìn người mỗi năm và gần đây đã đưa ra những câu hỏi chi tiết về người sử dụng internet. Công ty này đã xếp hạng 10 nước trên thế giới với lượng truy cập khổng lồ vào Facebook.

    Việt Nam “lọt” top 10 nước truy cập Facebook nhiều nhất thế giới

    Số liệu thống kê từ GlobalWebIndex và SimilarWeb.

    Theo đó, Việt Nam đứng thứ 10 trong “bảng xếp hạng” này. Top 3 của danh sách là Mỹ, Ấn Độ và Trung Quốc. Trong đó, đứng thứ nhất là Mỹ và tiếp theo là hai nước châu Á bao gồm Ấn Độ (thứ 2) và Trung Quốc (thứ 3).

    Tuy nhiên, theo số liệu của SimilarWeb thì Việt Nam không có trong “bảng xếp hạng” này, thậm chí Trung Quốc cũng vậy. Chỉ có duy nhất Ấn Độ là quốc gia châu Á đứng thứ 5 về lượng truy cập Facebook.

    Theo The Economist, sở dĩ có sự khác biệt này một phần là do việc sử dụng các thiết bị khác nhau để truy cập vào Facebook. Hơn 3/4 số người được GWI khảo sát cho biết, họ sử dụng từ một thiết bị trở lên để truy cập mạng xã hội này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-lot-top-10-nuoc-truy-cap-facebook-nhieu-nhat-the-gioi-a68240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan