+Aa-
    Zalo

    Việt Nam sản xuất máy tập bụng đánh bật hàng Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Elip hiện là một trong số ít những nhà máy sản xuất máy tập bụng tại Việt Nam có thể cạnh tranh và đánh bật được hàng Trung Quốc để chiếm lĩnh thị trường nội địa.

    (ĐSPL) - Elip hiện là một trong số ít những nhà máy sản xuất máy tập bụng tại Việt Nam có thể cạnh tranh và đánh bật được hàng Trung Quốc để chiếm lĩnh thị trường nội địa. Hiện tại, chưa có một máy tập bụng nào trên thị trường có nhiều ưu việt bằng máy tập bụng elip của sieuthitaigia.vn.

    Video liên quan:

    Năm 2012, khi thị trường trong nước bắt đầu xuống dốc, không ít doanh nghiệp Việt Nam tuyên bố phá sản còn các mặt hàng ngoại đặc biệt là hàng Trung Quốc tràn ngập khắp mọi nơi. Trong thời điểm khó khăn đó, Elip vẫn quyết tâm sản xuất thiết bị máy tập cơ bụng mang thương hiệu Việt bằng “chất lượng”.

    Thời gian đầu, cũng như bao doanh nghiệp Việt khác, Elip đã gặp nhiều khó khăn khi phải tìm kiếm nguyên liệu sản xuất, chi phí đầu tư cao nhưng sản phẩm lại không đáp ứng yêu cầu. Sau khi nhận thức được những vấn đề còn tồn tại, Elip dần cải tiến và nâng chất lượng sản xuất, máy tập bụng elip từ đó cũng được nâng cao chất lượng và có giá thành hợp lí dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

    Máy tập bụng tổng hợp elip 2015 được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy elip Việt Nam khi tung ra thị trường đã nhanh chóng đánh bại hàng Trung Quốc. Nổi bật bởi chất lượng tốt, tính năng đa năng và giá thành vô cùng cạnh tranh với hàng ngoại nhập. Vì thế, máy tập cơ bụng tổng hợp elip luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

    Không dừng lại ở thành công đó, nhà máy elip còn cho ra đời một dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe máy tập bụng đa năng elip thế hệ mới.  Đây là sự kết hợp táo bạo giữa máy tập bụng phiên bản cũ và máy tập dưỡng sinh. Tích hợp bộ phận tập đạp xe, gập bụng, kéo cáp  tạo ra một sản phẩm 9 trong 1 hoàn hảo.

    Với việc tích hợp 9 chức năng chỉ trong 1 chiếc máy tập nhỏ gọn, ngay trong lần ra mắt đầu tiên sản phẩm, máy tập bụng đa năng elip đã cháy hàng.

    Hiện tại, máy tập bụng elip đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong tương lai máy tập bụng elip sẽ được xuất khẩu tới nhiều quốc gia đang phát triển khác kể cả Trung Quốc. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-san-xuat-may-tap-bung-danh-bat-hang-trung-quoc-a74555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mỹ Tâm cau mày tập hát cùng Đức Trí

    Mỹ Tâm cau mày tập hát cùng Đức Trí

    (ĐSPL) - Ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi tập hát cùng các ca sĩ, nhạc sĩ cho chương trình Duyên dáng Việt Nam tổ tại nhà hát Hòa Bình vào lúc 20 giờ ngày 10 & 11/01/2014.