Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023


Chủ nhật, 26/06/2022 | 14:09


Cùng sự kiện

Miss International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam.

Tối 25/6, trên trang chủ của cuộc thi Miss Grand International bất ngờ đăng tải thông báo mới về quốc gia sẽ đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2023.

Theo đó, trang chủ viết: "Xin chào mọi người. Việt Nam đã chính thức được xác nhận sẽ là quốc gia đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2023. Cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên lịch sử vào năm 2023".

Tin tức giải trí - Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023

Thuỳ Tiên chiến thắng Miss Grand International 2021.

Tối 25/6, ''bà trùm hoa hậu'' Phạm Kim Dung thông tin Việt Nam sẽ là địa điểm tiếp theo đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hoà bình quốc tế).

"Một tháng trở lại đây, chúng ta liên tục đón các đoàn khách sắc đẹp quốc tế đến Việt Nam, chắc hẳn cộng đồng fan sắc đẹp Việt đang rất nóng lòng về một cuộc thi quốc tế sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà Bình quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự "mở hàng" này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam.

Tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thỏa mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bậc trên bản đồ quốc tế Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm châu", bà Phạm Kim Dung viết.

Tin tức giải trí - Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 (Hình 2).

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vui mừng khi Miss Grand International một lần nữa được tổ chức tại Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy sau màn đăng quang đầy ấn tượng và thuyết phục của Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên thì cuộc thi Miss Grand International ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý của công chúng Việt Nam.

Sau thành công của Thuỳ Tiên, việc Việt Nam trở thành nước chủ nhà của cuộc thi Miss Grand International 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện rất đáng được mong chờ và chú ý sau khi Việt Nam đăng cai và tổ chức thành công Miss Grand International 2017.

Trước đó, cuộc thi Miss Grand International 2017 lần đầu tiên mang tới Việt Nam tổ chức đã đạt được thành công rực rỡ và tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện. Á hậu Huyền My là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2017 và cô đã xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-se-dang-cai-to-chuc-miss-grand-international-2023-a542258.html