+Aa-
    Zalo

    Việt Nam, Thái Lan nhận tin vui ở vòng loại World Cup 2018

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trận đấu giữa ĐT Thái Lan với ĐT Việt Nam sẽ được tổ chức trên sân Rajamangala của Bangkok, Thái Lan lúc 19h ngày 24/5 thay vì ngày 11/6.

    (ĐSPL) - Trận đấu giữa ĐT Thái Lan với ĐT Việt Nam sẽ được tổ chức trên sân Rajamangala của Bangkok, Thái Lan lúc 19h ngày 24/5 thay vì ngày 11/6.

    Những nỗ lực thuyết phục của LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Thái Lan cuối cùng đã có hiệu quả khi hôm nay, FIFA đồng ý đổi ngày thi đấu trận lượt đi vòng loạiWorld Cup 2018 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam.
    Theo lịch thi đấu ban đầu, trận đấu nói trên sẽ diễn ra vào ngày 11/6, một ngày sau trận đấu cuối cùng tại bảng B SEA Games 28 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.
    Do MiuraKiatisuk đều kiêm nhiệm cả 2 ĐT (ĐTQG và ĐT U23), cộng với việc thành phần 2 đội U23 đều có nhiều trụ cột ở đội tuyển quốc gia nên sẽ ảnh hưởng tới công việc huấn luyện và thành tích của cả 2 bên nếu thi đấu với lịch cũ.

    ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan được tạo điều kiện tốt nhất ở vòng loại World Cup 2018.

    Chính vì vậy LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Thái Lan đều thống nhất đề nghị FIFA rời ngày thi đấu. Theo như thông tin ban đầu, rất khó để FIFA chấp thuận. Tuy nhiên sau khi xem xét kỹ, tổ chức bóng đá cao nhất hành tinh đã tạo điều kiện cho hai đội có lực lượng tốt nhất ở cả vòng loại World Cup và SEA Games 28 nên đã chính thức đồng ý.
    Do thời gian đá sớm hơn nên kế hoạch và thành phần tập trung của đội tuyển Việt Nam cũng buộc phải thay đổi. Theo đó, ĐTQG sẽ tập trung từ ngày 5/5 thay vì 18/5 như dự kiến ban đầu.
    HLV Miura cho phóng viên biết, ông sẽ bổ sung một số cầu thủ quan trọng ở đội U23 quốc gia sang làm nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia, các cầu thủ trên sẽ trở về đội U23 chuẩn bị cho SEA Games 28.

    Clip bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-thai-lan-nhan-tin-vui-o-vong-loai-world-cup-2018-a92607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan