+Aa-
    Zalo

    Việt Nam thắng đậm Philippines ở giải U19 Đông Nam Á

    • DSPL
    ĐS&PL U19 Việt Nam đã có chiến thắng đậm 5-0 trước U19 Philippines, qua đó giành vị trí nhất bảng A, vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2018.

    U19 Việt Nam đã có chiến thắng đậm 5-0 trước U19 Philippines, qua đó giành vị trí nhất bảng A, vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2018.

    Sau trận hoà rất đáng tiếc trước U19 Thái Lan, U19 Việt Nam bước vào trận gặp U19 Philippines với quyết tâm cao.

    Ở trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 8 sự thay đổi người. Thuyền trưởng người Khánh Hoà trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị được thể hiện mình, khi đối thủ U19 Philippines không được đánh giá cao.

    Trong những phút đầu, thế trận thuộc về U19 Việt Nam. U19 Philippines chơi phòng ngự chặt và phá bóng khi gặp nguy hiểm.

    U19 Việt Nam ăn mừng bàn thắng - Ảnh Đoàn Ca/ VietNamNet

    Phút 21, U19 Philippines phản công nhanh, Văn Nam buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm và nhận thẻ vàng. Thủ môn Y-ê Li Ni-ê sau đó đã rất xuất sắc bắt thành công quả sút 11m của đối thủ.

    Ngay sau tình huống này, tiền đạo Lê Văn Nam đã có pha đánh đầu chuẩn xác khiến thủ thành đối phương phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thắng giúp U19 Việt Nam giải toả tâm lý.

    Vì thế, ngay đầu hiệp 2, U19 Việt Nam đã có bàn nâng đôi cách biệt. Xuân Tú chuyền bóng thuận lợi cho Lê Văn Nam hoàn tất cú đúp.

    Phút 59, từ đường căng ngang của đồng đội, Minh Bình của HA Gia Lai đệm bóng cận thành dễ dàng gia tăng cách biệt. Phút 66, đến lượt đến lượt Hồng Sơn nâng tỷ số lên 4-0 cho U19 Việt Nam.

    10 phút trước khi hết giờ, Việt Nam lại có bàn thắng từ một pha đánh đầu, người ghi bàn lần này là Duy Kiên.

    Chiến thắng này giúp Việt Nam đứng đầu bảng A. Ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ gặp Singapore - đội đã thua Philippines 1-2 ở trận ra quân.

    Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông hài lòng, nhưng giải đấu còn 3 trận đấu nữa và đội bóng của ông còn nhiều việc phải làm.

    "Mỗi đội bóng là một đối thủ khác nhau. Hôm nay chúng tôi thắng đậm nhưng chưa chắc trận đấu sau sẽ lại như vậy. Trận hòa U19 Thái Lan đã cho các học trò của tôi nhiều bài học. Chúng tôi cần làm nhiều việc để tiến bộ nhiều hơn nữa. Dẫu sao, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có 3 điểm", ông trả lời trong buổi họp báo.

    Giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Indonesia. Việt Nam nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Philippines. Bảng B có sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Brunei. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đội có điểm số tốt nhất mỗi bảng để giành quyền vào chơi bán kết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-thang-dam-philippines-o-giai-u19-dong-nam-a-a235169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan