+Aa-
    Zalo

    Việt Nam: Top 3 điểm đến hấp dẫn Châu Á với chuyên gia nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việt Nam xếp hạng 3 tại châu Á trong số những điểm đến lý tưởng cho các chuyên gia nước ngoài muốn cải thiện chất lượng cuộc sống.

    (ĐSPL) – Việt Nam xếp hạng 3 tại châu Á trong số những điểm đến lý tưởng cho các chuyên gia nước ngoài muốn cải thiện chất lượng cuộc sống.

    Theo một phần kết quả khảo sát chuyên gia nước ngoài (Expat Explorer) của Ngân hàng HSBC với sự tham gia của hơn 9.000 chuyên gia nước ngoài từ hơn 100 nước chia sẻ ý kiến về chất lượng cuộc sống, tình trạng tài chính và việc chăm sóc một gia đình khi sống ở nước ngoài, Việt Nam xếp hạng 3 tại châu Á trong số những điểm đến hấp dẫn các chuyên gia nước ngoài.

    Việt Nam “lọt” top 3 châu Á về điểm hấp dẫn chuyên gia nước ngoài

    Ảnh minh họa.

    Theo cảm nhận của các chuyên gia nước ngoài ở Thái Lan và Việt Nam, chi phí sống ở hai nước này hợp lý. Nhiều người trong số họ cho rằng, cuộc sống ở hai nước này cho họ nhiều giá trị hơn là nước họ.

    Cụ thể, có 62\% người được khảo sát cho biết họ nghĩ Việt Nam là nơi có chất lượng sống cao. Hơn một nửa chuyên gia nước ngoài tại Việt Nam cho biết, họ có thu nhập nhiều hơn tại đây so với tại nước họ, khi thu nhập sau thuế tăng cùng với giá cả mọi thứ thấp hơn, từ phương tiện di chuyển đến các hoạt động giải trí.

    Được biết, cuộc khảo sát này được thực hiện qua mạng vào tháng 4, tháng 5/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-top-3-diem-den-hap-dan-chau-a-voi-chuyen-gia-nuoc-ngoai-a62900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan