+Aa-
    Zalo

    Việt Nam từ chối tiếp nhận đoàn 1.000 xe du lịch Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoàn xe du lịch tự lái gồm 1.000 chiếc và khoảng 1.500 người từ Trung Quốc sẽ không được vào Việt Nam do không đủ điều kiện để bảo đảm an toàn và an ninh.

    (ĐSPL) - Đoàn xe du lịch tự lái gồm 1.000 chiếc và khoảng 1.500 người từ Trung Quốc sẽ không được vào Việt Nam do không đủ điều kiện để bảo đảm an toàn và an ninh.

    Trước đó ngày 1/12, Bộ Giao thông vận tải đã nhận được Công hàm của Chính quyền Nhân dân thành phố Bằng Tường về việc đề nghị cho phép tổ chức đoàn xe du lịch tự lái 1.000 xe và khoảng 1.500 người vào Việt Nam để tiến hành hoạt động du lịch các nước ASEAN từ ngày 11/12/2014 đến tháng 3/2015.

    Đây là hoạt động nhân dịp hội chợ thương mại Việt Nam - Trung Quốc (tổ chức luân phiên giữa thành phố Bằng Tường và tỉnh Lạng Sơn) trong tháng 12. Số người người và đoàn xe này sẽ chia theo thời gian, nhóm nhập cảnh vào Việt Nam.

    Liên quan tới vấn đề này, do không đủ điều kiện để bảo đảm an toàn và an ninh cho đoàn xe, ngày hôm nay, 15/12 Bộ GTVT Việt Nam đã có văn bản gửi Chính quyền nhân dân thành phố Bằng Tường, Quảng Tây (Trung Quốc) thông báo không đồng ý tiếp nhận đoàn xe du lịch 1000 chiếc vào Việt nam theo đề xuất của Chính quyền nhân dân thành phố Bằng Tường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-tu-choi-tiep-nhan-doan-1000-xe-du-lich-trung-quoc-a74338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan