+Aa-
    Zalo

    Việt Nam vô địch, "lão tướng" Anh Đức nghẹn ngào cảm ơn người hâm mộ

    • DSPL
    ĐS&PL “Tôi thay mặt toàn đội cảm ơn người hâm mộ ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua. Danh hiệu vô địch AFF Cup 2018 chúng tôi muốn dành tặng cho những người hâm mộ".

    “Tôi thay mặt toàn đội cảm ơn người hâm mộ ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua. Danh hiệu vô địch AFF Cup 2018 chúng tôi muốn dành tặng cho những người hâm mộ Việt Nam” - "người hùng" Anh Đức chia sẻ sau trận đấu.

    Anh Đức nghẹn ngào cảm ơn người hâm mộ

    Bàn thắng duy nhất của Anh Đức đã giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 tại Mỹ Đình. Thắng 3-2 sau hai lượt trận chung kết, đoàn quân HLV Park Hang Seo lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhanh sau trận, Nguyễn Anh Đức đã rơm rớm nước mắt, nghẹn ngào không nói lên lời.

    “Cảm xúc hạnh phúc của tôi không thể miêu tả được, 10 năm rồi đội tuyển Việt Nam mới vào chung kết và lên ngôi vô địch. Tôi hạnh phúc với bàn thắng của mình và khoảnh khắc ngày hôm nay.

    Tiền đạo CLB Bình Dương không quên cảm ơn người hâm mộ: “Tôi thay mặt toàn đội cảm ơn người hâm mộ ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua. Sự khích lệ của người hâm mới giúp toàn đội có động lực để chơi hay hơn trong cả giải đấu.

    Chức vô địch AFF Cup 2018 là công sức chung của toàn đội, chúng tôi đã rất nỗ lực để có được vinh quang này. Danh hiệu này chúng tôi muốn dành tặng cho những người hâm mộ Việt Nam”.

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ăn chức chức vô địch cùng tuyển Việt Nam - Ảnh: SN

    Ghi bàn: Anh Đức (6')

    Thẻ đỏ: Sharul (2 thẻ vàng)

    Đội hình thi đấu:

    Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Anh Đức (Đức Chinh 81'), Văn Đức (Hồng Duy 70').

    Malaysia: Farizal, Safawi, Zafuan (Syafiq 76'), Shahrul, Syazwan, Sumareh, Syamer, Akram (Shahrel Fikri 85'), Safari, Zaquan, Talaha.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-vo-dich-lao-tuong-anh-duc-nghen-ngao-cam-on-nguoi-ham-mo-a255227.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan