Việt Trinh, Phương Thanh làm giám khảo “Cùng Nhau Tỏa Sáng”


Thứ 6, 15/08/2014 | 08:16


(ĐSPL) - Đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo sẽ là 4 giám khảo chính thức của Cùng Nhau Tỏa Sáng – gameshow Việt,

(ĐSPL) - Đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo sẽ là 4 giám khảo chính thức của Cùng Nhau Tỏa Sáng – gameshow Việt dành cho các nghệ sĩ trẻ.

Việt Trinh – Lần đầu ngồi “ghế nóng”  

Việt Trinh là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Trong hơn 20 năm tham gia diễn xuất, cô đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim như: Ngọc trong đá, Xương rồng đen, Sương gió biên thùy, Người đẹp Tây Đô, Duyên trần thoát tục… Gần đây, cô còn thử sức trong vai trò đạo diễn phim truyền hình và nhận được nhiều lời khen từ người trong giới.

việt trinh

 Đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo sẽ là 4 giám khảo chính thức của Cùng Nhau Tỏa Sáng.

Mặc dù đã quay trở lại với nghệ thuật nhưng Việt Trinh luôn tránh xa những ồn ào của showbiz và hiếm khi tham gia các sự kiện. Chính vì vậy, việc cô nhận lời làm Giám khảo chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng là một bất ngờ thú vị, nhất là với những khán giả hâm mộ và yêu mến Việt Trinh trong hơn 2 thập niên qua.

Cô chia sẻ: “Việt Trinh rất vui khi nhìn thấy những nghệ sĩ trẻ tham gia Cùng Nhau Toả Sáng. Ai cũng xinh đẹp, trẻ trung và giỏi cả. Nhìn các bạn, Việt Trinh như được nhìn lại chính mình ngày trước, cũng là một nghệ sĩ trẻ, lúc nào cũng cố gắng vươn lên để có thể thành công. Việt Trinh muốn được nhìn thấy các nghệ sĩ trẻ thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mình. Đó chính là lý do vì sao Việt Trinh tham gia chương trình này. Đặc biệt, khi đến với Cùng Nhau Toả Sáng, Việt Trinh không đặt mình là một đạo diễn làm phim, mà sẽ đặt mình là một giám khảo đứng ở vị trí của người xem để đánh giá các tiết mục trình diễn”.

Tấn Beo “lạnh lùng”, Phương Thanh sẽ “chặt chém”

Cũng như Việt Trinh, đây là lần đầu tiên nghệ sĩ hài Tấn Beo đảm nhận vai trò Giám khảo của một chương trình truyền hình. Tuy ngồi “ghế nóng” nhưng anh cho biết mình sẽ là Giám khảo “lạnh lùng” nhất trong số 4 Giám khảo của chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng.

“Tôi bề ngoài rất vui, thậm chí các bạn nghệ sĩ tham gia chương trình cũng rất thân với tôi, nhưng các bạn cẩn thận khi tôi ngồi trên chiếc ghế “lạnh” này. Người ta “nóng” chứ tôi “lạnh” lắm! Tôi thấy các bạn nghệ sĩ tham gia chương trình đều rất “sáng”, nhưng vấn đề là các bạn có biết cách để “tỏa” ánh sáng đó ra hay không. Tôi sẽ chờ xem các bạn “tỏa sáng”.  Nhóm nào “sáng” mà không “tỏa” thì đừng trách sao tôi độc ác”. – Vị giám khảo hài hước cho biết.

việt trinh

 Nữ ca sĩ Phương Thanh (trái) hứa hẹn mang đến tiếng cười cho chương trình bằng những câu nhận xét hài hước.

Trái với vẻ “lạnh lùng” của Giám khảo Tấn Beo, nữ ca sĩ Phương Thanh hứa hẹn mang đến tiếng cười cho chương trình bằng những câu nhận xét hài hước, dí dỏm và…đầy ngẫu hứng - như tính cách của cô. Trong vai trò Giám khảo của chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng, Phương Thanh cho biết mình sẽ “soi mói” thật kỹ và thẳng tay “chặt chém” các nghệ sĩ tham gia chương trình, đồng thời đưa ra những nhận xét công tâm cho từng tiết mục.

Cùng Nhau Tỏa Sáng là gameshow quy tụ nhiều ca sĩ. Chính vì vậy, Giám khảo của chương trình không thể thiếu vai trò của nhạc sĩ. Và Đức Huy – nhạc sĩ nổi tiếng với rất nhiều ca khúc được khán giả trong và ngoài nước yêu thích là lựa chọn đầu tiên của Cùng Nhau Tỏa Sáng.

Ngoài 4 giám khảo chính thức là Đạo diễn-diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo, mỗi đêm thi của chương trình còn có thêm một giám khảo đại diện cho chủ đề của đêm thi đó. MC của chương trình là Đại Nghĩa - một trong những diễn viên nổi tiếng của sân khấu kịch Idecaf.

việt trinh

 MC của chương trình là Đại Nghĩa.

Cùng Nhau Tỏa Sáng sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ 6 ngày 5/9 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1. Chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng bao gồm 8 tập, mỗi tập có thời lượng 100 phút, được phát sóng định kỳ vào thứ 6 hàng tuần.

Cùng Nhau Tỏa Sáng là gameshow có format Việt, do Công ty Truyền thông Khang (KMedia) và Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh phối hợp thực hiện, với sự tham gia của gần 30 nghệ sĩ được yêu thích hoạt động trong các lãnh vực khác nhau.

Chương trình bao gồm 8 đêm thi, mỗi đêm các thí sinh sẽ phải chinh phục một đối tượng khán giả hoặc một chủ đề do BTC đưa ra. Sẽ có 4 giám khảo chính và 1 giám khảo đại diện cho chủ đề (được thay đổi tương ứng với chủ đề của từng đêm). Tất cả các giám khảo đều là những gương mặt nghệ sỹ có uy tín, có tên tuổi và được khán giả yêu thích.

Trong vai trò “thí sinh”, 18 nghệ sỹ trẻ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên. Họ là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khác nhau kết hợp lại với nhau.Nhiệm vụ của các đội là phải suy nghĩ ra những tiết mục độc đáo, hấp dẫn và có ý nghĩa về chủ đề đó.

Tổng giải thưởng của chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng là 750 triệu đồng. Chương trình sẽ phát sóng định kỳ vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1, bắt đầu từ ngày 5/9.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-phuong-thanh-lam-giam-khao-cung-nhau-toa-sang-a46329.html