+Aa-
    Zalo

    Viết văn tả bố, cậu bé lớp 2 có màn "bẻ lái khét lẹt" khiến dân tình cười nghiêng ngả

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người đã để lại bình luận hài hước khen ngợi em học sinh này sống rất tình cảm, vô cùng lém lỉnh và đáng yêu.

    Với sự vô tư, hồn nhiên như tờ giấy trắng, học sinh tiểu học luôn nảy sinh nhiều ý tưởng kỳ lạ, không đi theo tư duy logic thông thường của người lớn. Đó cũng chính là lý do mà môn tập làm văn của bậc tiểu học thường xuất hiện những bài văn có 1-0-2 khiến người lớn phải bật cười nghiêng ngả.

    Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen cười như nắc nẻ khi đọc một đoạn văn tả bố của một học sinh lớp 2. Nội dung trong bài văn được viết như sau: "Em rất yêu bố của mình. Bố cũng rất yêu em. Hai bố con rất yêu nhau. Nhưng em yêu mẹ hơn".

    bai van ta boc cua hoc sinh lop 2

    Có thể thấy, đó là những câu văn đầy tình cảm dành cho gia đình được cậu bé tận tay viết ra. Đọc xong 3 câu đầu, chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng cậu học trò này và bố mình rất mực yêu thương, quấn quýt nhau vì toàn kể về tình cảm mà hai bố con dành cho nhau.

    Tuy nhiên, tới câu cuối cùng, cậu bé "bẻ lái khét lẹt" khiến ai nấy ngỡ ngàng: Yêu bố thì có thương đó nhưng mẹ vẫn là nhất. Màn "lươn lẹo" này khiến ai cũng phải bật cười trước sự ngây thơ thuần khiết của đứa trẻ.

    Ngay sau khi đoạn văn của em nhỏ được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người người còn khen ngợi em học sinh này sống rất tình cảm, vô cùng lém lỉnh và đáng yêu. Dù không biết bài văn này có thật hay không nhưng người đọc cũng được một tràng cười bể bụng với sự đáng yêu của cậu bé này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Bé này thông minh ra phết. Bên trên thì yêu bố. Câu chốt thì yêu mẹ. Thế này nịnh cả bố cả mẹ rồi đây!"

    "Mang nặng đẻ đau như này mới mát lòng mát dạ chứ. Dù yêu bố nhưng vẫn phải yêu mẹ hơn mới chịu cơ!";

    "Con cái nhà ai mà đáng yêu hết phần thiên hạ thế này!".

    "Đúng là học sinh tiểu học, đọc mà không thể nhịn được cười";

    "Mẹ phen này được mát lòng mát dạ lắm đây, con trai yêu mình nhất nhà cơ mà".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-van-ta-bo-cau-be-lop-2-co-man-be-lai-khet-let-khien-dan-tinh-cuoi-nghieng-nga-a529875.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan