Vietcombank ký thỏa thuận hợp tác với Smartlink và Vinecom


Thứ 6, 19/09/2014 | 15:55


(ĐSPL) - Ngày 19/09/2014, đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai các dịch vụ ngân hàng giữa Vietcombank, Vinecom và Smartlink.

(ĐSPL) - Ngày 19/09/2014, tại Hội sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai các dịch vụ ngân hàng giữa Vietcombank, Công ty TNHH Vinecom (Vinecom) và Công ty Cổ phần Dịch vụ thẻ Smartlink (Smartlink).

Tới dự lễ ký kết, về phía Vietcombank có ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Thị Thanh Hằng – giám đốc Trung tâm thẻ; đại diện lãnh đạo Vinecom có ông Nguyễn Lâm Thanh - Phó Tổng giám đốc Thường trực; ông Phạm Kyle Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Dịch vụ và ông Jonsson Jan Erik - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Kinh doanh; đại diện lãnh đạo của Smartlink có ông Nguyễn Đăng Hùng - Phó Tổng giám đốc... cùng đại diện các phòng, ban nghiệp vụ của 3 đơn vị.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đào Minh Tuấn nói: “Trong lĩnh vực thanh toán, thương mại điện tử, Vietcombank luôn là ngân hàng đi đầu và cũng là ngân hàng đầu tiên đặt nền móng cho thanh toán điện tử tại Việt Nam, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và các sản phẩm dịch vụ tốt, đặc biệt là dịch vụ thẻ. Việc phát triển lĩnh vực bán lẻ là một chiến lược của Vietcombank. Tôi mong rằng, sự hợp tác giữa 3 đơn vị, đều là những đơn vị có uy tín, có thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả, lợi ích chung”.

Theo Thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết, Vietcombank, Vinecom và Smartlink cam kết tăng cường hợp tác với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Thông qua việc hợp tác này, Vietcombank, Vinecom và Smartlink sẽ cùng xúc tiến các hoạt động phát triển kinh doanh, quản lý nguồn vốn để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên cũng như tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước theo nguyên tắc đảm bảo lợi ích đa phương.

Tài chính - Doanh nghiệp - Vietcombank ký thỏa thuận hợp tác với Smartlink và Vinecom

Vietcombank ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Smartlink và Vinecom.

 

Cũng theo Thỏa thuận hợp tác chiến lược, Vietcombank sẽ phối hợp với Smartlink cung cấp toàn diện các dịch vụ ngân hàng cho Vinecom nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất cũng như các phương thức thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi.
Được thành lập từ năm 1963, Vietcombank là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất tại Việt Nam, hoạt động uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng, đặc biệt các sản phẩm và dịch vụ thẻ.

Trong lĩnh vực thương mại điện tử, Vietcombank là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến theo tiêu chuẩn quốc tế từ năm 2007 tại thị trường Việt Nam, đồng thời luôn khẳng định vị thế là ngân hàng hàng đầu thị trường.

Tính đến hết năm 2013, Vietcombank chiếm hơn 90\% thị phần doanh số thanh toán thẻ quốc tế và hơn 70\% thị phần doanh số thanh toán thẻ nội địa với mạng lưới hàng nghìn Đơn vị chấp nhận thẻ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, Vietcombank còn được các Tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá rất cao về hệ thống thanh toán an toàn cũng như bảo mật hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Vinecom là một công ty trực thuộc Tập đoàn VinGroup, đánh dấu sự gia nhập của Tập đoàn trong lĩnh vực thương mại điện tử với quyết tâm chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu của Vinecom là tạo ra kênh bán lẻ trực tuyến đáng tin cậy, chuyên nghiệp và quy mô cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ không chỉ của Tập đoàn VinGroup, mà còn của các đối tác và các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ khác.

Smartlink là Tổ chức chuyển mạch thẻ uy tín tại Việt Nam, hiện đang vận hành một hệ thống xử lý thông tin kết nối giữa 46 ngân hàng thành viên và định chế tài chính với các nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán tiện ích trên các kênh giao dịch điện tử ATM, POS, điện thoại di động và Internet, phục vụ nhu cầu của hơn 65 triệu chủ thẻ trên toàn quốc.

Trong lĩnh vực thương mại điện tử, Smartlink là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cổng thanh toán hàng đầu tại thị trường Việt Nam với các tiêu chuẩn công nghệ bảo mật an toàn tiên tiến nhất trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietcombank-ky-thoa-thuan-hop-tac-voi-smartlink-va-vinecom-a51446.html