+Aa-
    Zalo

    Vietcombank tặng xe cứu thương trị giá gần 700 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện - tỉnh Hải Dương 01 xe cứu thương trị giá gần 700 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội thuộc lĩnh vực y tế năm 2014, ngày 15/11/2014 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện - tỉnh Hải Dương 01 xe cứu thương trị giá gần 700 triệu đồng.

    Lễ trao tặng đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của đông đảo các ông/bà đại diện Sở Y tế tỉnh Hải Dương; huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Thanh Miện; lãnh đạo, cán bộ nhân viên bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện.

    Về phía Vietcombank có ông Phạm Thanh Hà - Phó Tổng giám đốc Vietcombank; bà Nguyễn Thị Thêu - Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Hải Dương và đại diện các ông/bà trong Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng cùng cán bộ nhân viên chi nhánh Vietcombank Hải Dương.

    (bgiay)Vietcombank tặng xe cứu thương trị giá gần 700 triệu đồng

    Đại diện Vietcombank, ông Phạm Thanh Hà - Phó Tổng giám đốc trao tặng xe cứu thương trị giá gần 700 triệu đồng cho bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện có chức năng khám chữa bệnh cho khoảng 135.000 dân cư tại địa phương. Thuộc địa bàn xa trung tâm, điều kiện luôn thiếu thốn, thiết bị y tế của bệnh viện đã cũ qua nhiều năm sử dụng, thời gian gần đây bệnh viện cũng luôn trong tình trạng quá tải khi phải thường xuyên đón số lượng lớn các bệnh nhân từ các thôn, xã lên cấp cứu, điều trị tại tuyến trên trong khi xe cứu thương chưa đáp ứng đủ nhu cầu.

    Trước tình hình trên, Vietcombank đã dành một phần chi phí để hỗ trợ bệnh viện mua xe cứu thương, giúp bệnh viện phục vụ bệnh nhận kịp thời, thuận tiện và tạo nhịp cầu nối bảo vệ sức khỏe người dân trên địa bàn.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Việt Cường - Bí thư huyện ủy huyện Thanh Miện đã bày tỏ cảm ơn đối với sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Vietcombank và khẳng định việc trao tặng xe cứu thương không chỉ là vấn đề vật chất mà thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Vietcombank đối với cộng đồng nói chung, đối với người dân huyện Thanh Miện nói riêng. “Để đáp lại nghĩa cử cao đẹp này, tôi mong rằng đội ngũ bác sỹ, y tá của bệnh viện sẽ không ngừng trau dồi y đức để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe của nhân dân”, ông Đặng Việt Cường nhấn mạnh.

    Xác định công tác chăm lo sức khỏe cho cộng đồng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là nền tảng để các địa phương xây dựng và phát triển bền vững về kinh tế, xã hội và giáo dục, công tác an sinh xã hội dành cho lĩnh vực y tế đã được Vietcombank quan tâm đầu tư với số tiền hàng trăm tỷ đồng tại nhiều địa phương nghèo trên cả nước trong nhiều năm qua.

    Mới đây nhất vào cuối tháng 10/2014, tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, Vietcombank cũng đã khánh thành và trao tặng địa phương công trình Trạm Y tế xã Diễn Phú với tổng kinh phí xây dựng và trang thiết bị có giá trị 2,3 tỷ đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietcombank-tang-xe-cuu-thuong-tri-gia-gan-700-trieu-dong-a69675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan