+Aa-
    Zalo

    VietJet lên tiếng vụ "Mời Ngọc Trinh diện nội y đóng quảng cáo"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Hình ảnh Ngọc Trinh và các chân dài Venus mặc bikini “uốn éo” chụp hình bên máy bay Viet Jet hứng không ít "gạch đá" từ dư luận.

    (ĐSPL)- Hình ảnh Ngọc Trinh và các chân dài Venus mặc bikini “uốn éo” chụp hình bên máy bay Viet Jet hứng không ít "gạch đá" từ dư luận.

     Ngọc Trinh và 2 người mẫu công ty Venus diện nội y in logo của VietJet chụp hình trước lối xuống máy bay.

    Trước sự việc những bức hình Ngọc Trinh và các chân dài Venus mặc bikini chụp hình quảng cáo bên máy bay VietJet bị dư luận “ném đá” dữ dội, ngay chiều nay (19/9) hãng hàng không VietJet đã đưa ra thông cáo báo chí để làm rõ vự việc này.

    Báo Lao động đưa tin, VietJet đã khẳng định trong thông tin gửi báo chí rằng những bức hình này không phải là hình quảng cáo chính thức của VietJet: “Hiện nay, trên một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải thông tin và hình ảnh người mẫu mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của VietJet. Liên quan đến vấn đề này, VietJet có ý kiến như sau: Đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của VietJet".

    "Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty. Những hình ảnh này chưa được kiểm duyệt, nhiều hình ảnh tự chụp bằng máy điện thoại, không phải do Vietjet thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức.”

    Trước nhiều ý kiến cho rằng những hình ảnh quảng cáo của hãng hàng Viet Jet trái với thuần phong mỹ tục, phản cảm, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã lên tiếng phản bác và coi đó là việc rất bình thường. Chia sẻ với báo Thanh Niên, Ngọc Trinh khẳng định: Không có gì gọi là sexy quá mức cả vì nude tôi đã chụp rồi, chụp bikini có là cái gì đâu... Đụng tới Ngọc Trinh, người ta thuê Ngọc Trinh quảng cáo là đã biết phải sexy, khoe ngực, khoe mông rồi. Muốn kín đáo thì xin mời Hoa hậu. Các quảng cáo thuê tôi chưa bao giờ kêu mặc kín đáo hết, vì kín đáo không phải là Ngọc Trinh”.

    Ngọc Trinh khẳng định cô đi lên con đường bằng nữ hoàng đồ lót nên không có gì thấy xấu hổ với quảng cáo này. 

     
     
     
    Ảnh: Khoa Nguyễn DK
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietjet-len-tieng-vu-moi-ngoc-trinh-dien-noi-y-dong-quang-cao-a51403.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan