+Aa-
    Zalo

    Vietlott khẳng định không thể giả mạo người trúng Jackpot

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo Phó Tổng giám đốc Vietlott, tất cả các trường hợp trúng giải Jackpot được công bố đến nay đều là người chơi thực, trúng thưởng theo đúng quy định.

    (ĐSPL) – Theo Phó Tổng giám đốc Vietlott, tất cả các trường hợp trúng giải Jackpot được công bố đến nay đều là người chơi thực, trúng thưởng theo đúng quy định của loại hình Mega 6/45 cũng như của pháp luật.

    Chia sẻ với VnExpress về tính minh bạch, xác thực của giải thưởng và người nhận giải, Ông Nguyễn Thanh Đạm, Phó Tổng giám đốc Vietlott cho biết hồ sơ về khách trúng thưởng gồm 16 tài liệu khác nhau, được xác nhận bởi cơ quan chức năng và kết quả mỗi lần quay số cũng được kiểm toán.

    Cụ thể, khi làm thủ tục trao thưởng, người trúng giải phải điền đầy đủ thông tin cá nhân. Đồng thời, Vietlott đều mời đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước như Tài chính, Công an, Văn hóa, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc địa phương và một số phóng viên đến chứng kiến.


    Phó Tổng giám đốc Vietlott cho biết, toàn bộ buổi trao giải Jackpot đều được ghi hình từ lúc khách hàng chưa đeo mặt nạ. Dữ liệu này được Vietlott niêm phong và sẵn sàng cung cấp cho cơ quan chức năng có thẩm quyền để khi cần có thể xem lại.

    Theo quy trình quay số mở thưởng của Bộ Tài chính, toàn bộ quá trình này phải có sự tham gia của Hội đồng Giám sát. Hội đồng này gồm 6 người, có đại diện Bộ Tài chính, gồm: Vụ Tài chính Ngân hàng, Vụ Pháp chế, Thanh tra Bộ; đại diện Cục An ninh Tài chính Tiền tệ, Đầu tư (A84) của Bộ Công an, Đại diện Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch. Vietlott chỉ là thành viên thư ký cho hội đồng này.

    Ngoài ra, dù một số cán bộ nhân viên Vietlott nắm được thân nhân khách hàng trúng giải nhưng phải giữ bí mật theo quy định.

    “Tâm lý chung của người trúng thưởng đều không muốn để lộ thông tin cá nhân với xã hội vì không muốn cuộc sống riêng bị đảo lộn và vì an toàn cho gia đình họ”, ông Đạm chia sẻ.

    Gần đây nhất, ngày 25/12, giải Jackpot đã đạt kỷ lục về số tiền thưởng với gần 160 tỷ đồng. Như Đời sống & Pháp luật đã tăng tải, trong kỳ quay số này, có 2 khách hàng trúng thưởng giải Jackpot, giá trị mỗi giải khoảng gần 80 tỷ đồng chưa trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định.

    Hai khách hàng may mắn này được xác định là đã mua vé tại Quảng Ninh và Tp HCM.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietlott-khang-dinh-khong-the-gia-mao-nguoi-trung-jackpot-a176444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan