+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines chậm chuyến vì bị hành khách gây rối

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hành khách say xỉn và chửi bới, lăng mạ an ninh hàng không - sự việc xảy ra tại sân bay Đà Nẵng và Cam Ranh ngày 23/9 của Vietnam Airlines.

    (ĐSPL) - Hành khách say xỉn và chửi bới, lăng mạ an ninh hàng không - sự việc xảy ra tại sân bay Đà Nẵng và Cam Ranh ngày 23/9, khi 2 chuyến bay của Vietnam Airlines chuẩn bị khởi hành đi Hà Nội.

    Thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết: Hai chuyến bay có hành khách gây rối là VN172 Đà Nẵng – Hà Nội (giờ khởi hành dự kiến là 17:40) và VN1560 Cam Ranh – Hà Nội (giờ khởi hành dự kiến là 20h55). Hai hành khách đã có biểu hiện gây rối khi đang làm thủ tục lên máy bay tại sân bay Đà Nẵng và Cam Ranh ngày 23/9/2014.

    Vietnam Airlines chậm chuyến vì bị hành khách gây rối

    Chuyến bay VN1560 từ Cam Ranh đi Hà Nội bị chậm 40 phút vì hành khách gây rối.

    Hành khách Pham Van T. (số ghế 39G trên chuyến bay VN172) đã có biểu hiện say xỉn, chửi bới lăng mạ nhân viên của hãng và nhân viên an ninh tại cửa ra tàu bay. Hành khách này được nhân viên an ninh xác định đang trong tình trạng không đủ điều kiện đi được máy bay và VNA đã làm thủ tục xuống tàu (offload) cho khách.

    Hành khách Vu Quang H. (số ghế 26G trên chuyến bay VN1560) đã có hành vi gây rối với nhân viên an ninh tại cửa an ninh soi chiếu nên bị bộ phận an ninh sân bay lập biên bản, từ chối hoàn tất thủ tục an ninh hàng không.

    VNA cho biết, chuyến bay VN172 khởi hành đúng giờ, chuyến bay VN1560 bị chậm 40 phút.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-cham-chuyen-vi-bi-hanh-khach-gay-roi-a52209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan