+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines mở lại đường bay đến Indonesia

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là đường bay quốc tế được khôi phục tiếp theo của Vietnam Airlines nhờ kết quả phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả của hai nước Indonesia và Việt Nam.

    Ngày 2/7, hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã bắt đầu khai thác trở lại đường bay TP. HCM -Jakarta (Indonesia) và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần, Vietnamplus thông tin. 

    Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VN631 TP. HCM - Jakarta cất cánh vào lúc 9h40 chở 144 hành khách và chuyến bay VN630 Jakarta - TP. HCM cất cánh tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, Jakarta, lúc 13h50 chở 171 hành khách.

    Đây là đường bay quốc tế được khôi phục tiếp theo của Vietnam Airlines nhờ kết quả phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả của hai nước Indonesia và Việt Nam, dẫn tới việc dỡ bỏ hầu hết các hạn chế về đi lại, trở lại bình thường như trước khi xảy ra dịch COVID-19.

    vietnam airlines mo lai duong bay den indonesia
    Hình ảnh máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh: Vietnam Airlines. 

    Trước đó vào ngày 3/6, Vietnam Airlines khai trương đường bay mới giữa Singapore - Nha Trang, trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay này.

    Vietnam Airlines khai thác đường bay giữa Nha Trang - Singapore với tần suất 2 chuyến/tuần. Các chuyến bay khởi hành từ Nha Trang vào thứ Ba, Chủ Nhật hàng tuần và từ Singapore vào thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần.

    Đây là đường bay thứ 5 Vietnam Airlines kết nối Singapore với các thành phố lớn của Việt Nam. Trước đó, ngày 1/6, Vietnam Airlines đã khai thác thêm hai đường bay giữa Đà Nẵng - Singapore và Phú Quốc - Singapore.

    Đường bay Singapore - Đà Nẵng được khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần và đường bay Singapore - Phú Quốc được khai thác với tần suất 2 chuyến/tuần. Các chuyến bay giữa Singapore và Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đều được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

    Từ ngày 1/7 tới, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay Nha Trang - Seoul (Hàn Quốc) với tần suất mỗi ngày một chuyến.

    Cũng trong ngày 3/6, Vietnam Airlines đã thực hiện chuyến bay nối lại đường bay Hà Nội - Busan (Hàn Quốc) và trở thành hãng hàng không nước ngoài đầu tiên thực hiện việc khai thác đến sân bay Busan kể từ khi Hàn Quốc hạn chế các chuyến bay đi/đến vì dịch COVID-19.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-mo-lai-duong-bay-den-indonesia-a542978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan